[Kian's pov]
Today is payback day..Pag katapos ng ginawa nila sa amin last week,hindi namin yun mapapalampas...Maraming lalaki ang naka score na kay Eunice...Bakit?Nilagyan ko lang naman ng 'Free Kiss' ang likod niya kaya ayon maraming lumalapit sa kaniya at hinahalikan siya...
Buti nga sa kniya..Tutal sa bar naman siya nag tatrabaho dati,so mukhang natural at okay lang yun sa kaniya...
"Tigilan niyo nga ako!!Ano bang problema niyo at nang hahalik kayo!!??"-sigaw ni Eunice sa mga taong nang hahalik sa kaniya..
"Paanong di ka namin hahalikan eh chance na namin toh"-sabi nung lalaki
"Chance?Ewwww!!!!Ano bang tingin niyo sa mga sarili niyo?Mga gwapo kayo?Well duh!Hell NO!!"-sigaw niya
"O.A mo ha"-sabi nmn nung isa
"Eh ano naman kung O.A ako,naayon nmn sa ganda noh"-sabi nung Eunice sabay flip pa nang buhok niya...
"Panong hindi ka hahalikan ehh,may karatula ka sa likod mo na nag-sasabing 'Free Kiss',sa ganda mong yan seimpre chance talaga nilang halikan ka"-sabi nung isang lalaking paparating at kinuha ang papel na nasa likod ni Eunice..
PAKI ELAMERONG TOH!!
[Eunice pov]
"Panong hindi ka hahalikan ehh,may karatula ka sa likuran mo na nag sasabing 'Free Kiss',sa ganda mng yan siempre chance talaga nilang halikan ka"-sabi nung lalaking kumuha ng papel sa likod ko...
"Mga lintik na toh..Humanda talaga yung jerk na yun"-sabi ko sabay sa pag lukot ng papel na nakalagay ang free kiss sign..
"Okay ka lang ba?"-tanong nitong si cutie guy
"Anong okay?Ang daming germs ang naka kapit sa mukha ko dahil sa halik nung mga lalaki na yun"-sabi ko tiyaka kinuha ang alcohol na nasa bag ko..
"Oh ito"-sabi niya sabay abot ng panyo niya sakin
"Aiii...Sorry ha..Nadamay ka sa kalokohan ng ugok na yun at pati sa kaartihan ko"-pag papasinsya ko sa kaniya
"Its okay,bago lang nmn ako dito ehh"-sabi niya
"Ahh..Ganun ba...Ako nga pala si Eunice Lee"-sabi ko tiyaka lahad ng kamay ko
"Kyle Sourez,nice to meet you Eunice"-sagot niya naman at tiyaka kinuha ang kamay ko at nag shake hands..
"Salamat ulit ha"-sabi ko ulit
"Sus okay lang"-sagot ni Kyle
[Chill's pov]
Nandito ako ngayon sa library at hinahanap ang librong na hihiramin ko...Dalawang libro lang ang hinahanap ko pero,DUHHH!!Ang hirap hanapin...Kung mayaman lang sana ako,di sana di ako manghihiram ng libro dito..Tsskkk!!Sa sobrang pag lilibot ko nahagip ng mga mata ko ang literature book.Kukunin ko na sana pero may humawak sa kabilang dulo ng libro.
"Ako ang na-una diyan.Bitawan mo"-mariin kng sabi
"Ikaw ang bumitaw kasi ako ang na-una diyan"-tugon niya sakin
"Mr.Gray Cheon,kanina ko pa hinahanap ang librong toh at na-una ko tng mahawakan at na-una kng makita kaysa sayo"-sabi ko sabay hila ng libro
hindi niya yun binitawan....
"Do you want it?You can have it"-sabi niya tiyaka niya patulak na binitawan ang libro .Dahilan pra matumba ako...
"Bastos"-sabi ko
"Lampa"-tugon niya
Tumayo na lang ako at tiyaka dinampot ang libro na literature at shakespears na libro...
"Madapa sana"-sabi ko
Lumabas na ako sa library at dala ang librong hiniram ko..Pumunta na ako sa locker area para kunin ang iba ko pang gamit..Nag ring ang phone ko,si Misty tuwatawag...Ano naman ang kailangan niya...Siguro makakapag hintay naman yun,pauwi din nmn ako..
Naka shorts lang ako tapos t-shirt na itim.Nakasout din ako ng jacket na hangang 3 inch above the knee tapos my hood din ito..Nka lowcut lng ako na kulay black...Pumunta na ako sa parking lot,hinanap ko ang kotse ko at nung nakita ko na yun ay flat na ang mga gulong ko..Si bweset ang may gawa nito..
No choice ako kundi mag lakad,nang palabas na ako sa parking lot ay umuulan pa..Hay!!Kung kailan wala akong dala na payong tiyaka pa umulan...
[Gray's pov]
Nag aabang talaga ako para makita ko kng anong gagawin niya dahil ako ang nag butas ng mga gulong niya...Nakita ko siyang nag-lalakad sa ulan,parang wala atang paki-alam ahh...Pumarada ako sa harap niya...
"Hup-in"-ako sabay labas ngpin pang naka ngiti..
"No thanks,i dont need your stupid help..Because in the first place ikaw ang may gawa nito..Bwesit ka"-sabi niya at nag lakad uli kahit basng-basa na ng ulan..
"Stupid brat"-sabi ko at nag maneho papalayo...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Done for chapter:8..Hope you like it...
REACTION?just comment or message me...Thanks<3
please follow,vote and comment..Salamuch<3
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Fiksi RemajaA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...