Guys..Must read niyo toh..Paki pakinggan na rin ang music pra damang-dama..Talaga..Lovelots..<3
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[Christian's pov]
Nandito ako ngayon sa harap ng kwarto ni Chill,hndi kasi siya lumabas para sabayan kami nila Dad...Well,hndi talaga siya sumasabay sa amin,parati lang siyang nasa kwarto niya..Kung wala siya sa kwarto niya,nag lalakwatya siya..Ginagawa niya ang lahat maiwasan lang kami...
Kung nagtataka kayo kung bakit ako nanadito sa kwarto ni Chill,dahil na buhay siya...Ganito ang nangyari nun,one year ago..:
Flashback
"Time of death 2:30 a.m"-pag dedeklara ng doctor
"No!!!Chill Wake up!!"-yugyog ko sa kaniya pero wala na talaga ehh....
Napayakap nalang ako sa walang buhay niyang katawan habang umiiyak.....Hindi ko alam kung anong gagawin ko kasi wala n siya..I failed for being her brother 13 years ago,and untill now...Umiiyak lang ako habang nakayakap sa kaniya,hndi ko na kasi alam ang gagawin ko ehh...
Nakaramdam ako ng pagalaw,kaya napatigil ako sa pag hagulgol,naradaman ko ang mga kamay ni Chill na nasa likod ko at hinahagod-hagod ito...Napa-angat ako ng ulo,at nakita ko siyang gising at buhay na buhay...
Nakangiti pa siya habang tumitingin sa akin,cheneck siya ng doctor at maski ang doctor hndi makapaniwala sa mga nakikita niya ngayon....
"Now,i do believe in miracles...This is almost immposible..Maybe dahil sa inyo kung bakit pinilit niya ulit mabuhay"-sabi nang doctor bago umalis ng ICU..
End
Pero simula ng gumaling siya,mas naging mailap siya sa amin,lalo na sa amin nila Dad..Mas gusto niyang nasa kwarto niya lang siyang parati,kung tinatawag namin siya para kumain,ang palagi niyang sagot 'busog pko' , kahit hndi nmn...
Pano ko nalaman,kasi pag dinner time hndi siya sumasabay sa amin..Pero nagigising ako ng mga 10 ng gabi naririnig kung nag-uusap sila ni Nanay..Si Nanay ang yaya namin ni Chill,siya na din ang naging kasama ni Chill nung inakala niyang wala na ako....
So diba nandito ako ngayon sa harap ng kwarto niya,kasi wala nmn ngayon sila Dad at wala akong kasamang kumain ng breakfast ngayon..Magga kasi sila Daddy at Mommy umalis para sa isang business trip,hndi ko na yun inalam dahil,baka sabihin ni Dad na sumama ako..Ginawa niya kasi akong intern ng kompaniya..
"Chill?"-sabi ko sa labas ng kwarto niya nung naka tatlong katok na ako
"Pasok"-ramdam ko ang kawalan niya ng ganang sumagot..
Bumalik kami ng korea na hndi kasama ang mga kaibigan niya..Kaya wala akong katulong para mapangiti mn lang si Chill...Nandito nmn ang mga kaibigan ko,pero wala paring epekto...Yung dating ginagawa namin para mapasaya si Chill,wala ng epekto ngayon sa kaniya...
Nung nag ssleep over,nag jajamming dito sa bahay ay wala nang epekto sa kaniya..Kung niyaya namin siya,nakikipag inuman lang siya pero hndi ngumingiti o kahit mn mag salita,pag tinatanong namin siya ang sagot niya..Oo at hndi lang...So pumasok na ako sa kwarto niya at nadatnan ko siyang nakahiga pa sa kama niya...
"Chill,tayo na diyan I cook breakfast"-sabi ko tapos umupo naman siya
"I'm not hungry Kuya"-sabi niya sa akin na nag mumukha siyang binagsakan ng langit at lupa
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Teen FictionA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...