We are here in a filipino resturant,where we like to hangout.And asual late nanamn sya....Kng kailan lumaki tiyaka pa nawalan ng sence kausap...tssk..tsk...
Tssk...Kahit kailan talaga,i hate waiting and right now she totally missed up dahil mananagot sya sa akin pag dumating sya..
"Sino nanamn bang hinihintay natin?I'm so hungry na"-reklamo ni Eunice Lee ang maarte at ubod ng O.A sa amin..
"Sino pa,edi si ms.happy go lucky,she always late nmn ehh"-sagot ni Kira Choi na parating naka tingin sa compact mirror niya..
"Hay,nasisira and OOTD ko sa kahihintay sa kanya"-sabat ni Emerald Cortez anf fashionista sa amin...
"I'm verry...ahmmm...inis inis with him"-sabi ni Ivy Corpos ang di ko mainitindihan kng saan kumukuha ng english nya,my sarili atang dictoinary eh..
"Huwag ka na lng mag english kng di nmn kya"-sabi ni Xiao Cortez ang cousin ni Emerald at ang only boy sa amin..
"oii..guys my joke ako"-hirit ni Xiao pero walang gustong makinig sa joke niya...
Tumayo ako para lumabas at tawagan sya..But what the heck with this guys????!Puro kasi chitchat habang nag lalakad kaya ang puting-puti kng damit naging orange dahil sa katangahan nila..At sa damit ko pa talaga natapon?!Ang lagket ko na tuloy..
"Oppppsss...Tatanga-tanga kasi ehh.."-sabi nung naka bangga sakin..
Pero imbis sagutin ang tangan'g bwesit natoh ay agad ko na syang binalibag pra pag bayaran ang pag dumi at pag tawag niya ng tanga sa akin..Bwset na toh..
"Hala..Trouble nanamn"-sabi ni Kira na panay ang tingin sa salamin nya..
"Anong karapatan mong balibagin ang leader namin????!!!!"-sigaw niya sa akin..
Pero di ako mahilig makipag-usap sa taong di ko nmn close..Suminyas na lang ako sa kanila na sila na ang bahala...Pero...
"WHAT??!!!Masisisra ang make-up ko"reklamo ni Eunice..
I give her the death glare,kaya yun tumayo sila..At kahit kailan wala talagang hustisya ang mundo..Tatlo ang mga kumag na nasa harap ko tapos sila tig-iisa lang.. Tinatamad pa nmn akong gumalaw..Bigla na lng akong sinugod ng upuan ,balak pa ata akong balian ng buto ahh...Tsssk!!!!Umiwas lang na lang ako at sinipa sya sa mukha ..Actually silang tatlo,tsssk!!!Weaklings..
"Ang gwapo mo pala noh"-sabi ni Xiao sa kalaban niya at nag smirked nmn ito "pero joke lang..."-pag papatuloy niya tiyaka niya sinuntok..
Nang matapos ang gulo,di na namin namalayan na ang rami na pala naming nasira..
"Naku,lagot nanamn tayo sa parents natin nito.."-himutok ni Ivy..
"Oo..Nga..patay talaga tayo nito.."-sabat ni Emerald..
"Mabuti na lang at di na dumihan ang mukha ko"-sabi ni Kira na nakatingin sa salamin niya.."Kahit kailan talaga ang ganda ko"-pag papatuloy niya at inaayos pa ang buhok nito..
"Mabuti na lang at di nasira ang OOTD ko,ito pa nmn ang latest fashion ngayon"-ani ni Emerald at pinag pag ang damit..
"Sinong my alcohol?nahawakan ako ng ugly na yun..."- sabi ni Eunice..
"Oii..guys...My joke ako"-sabi ni Xiao pero walang nakinig..
"Hai guys!!!"-abot langit pa ang ngiti niya ng makarating.."Wait what happened here?"-takang tanong nya nung mapansin ang paligid..sabi ni ms.happy go lucky na si Misty Yee na always late..
"Ano pa,edi trouble"-sabi ni Ivy
"Oiii..Chill anong nangyari?"-sabi nya at tumabi pa talaga sya sakin ha..
"Kaya ka walang alam dahil parati kang late."-sabi ni Eunice at namewang pang sinagot si Misty..
I just give her a death glare ,at saka sya umakto na ezeneep ang bibig ...Ako nga pala si Chill Yeon...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A.N:Sorry guys sa wrong spelling or wrong grammar ..pasensya..I'm only 15 yearsold po kya sorry kng masyado akong matagal mag update...
Please vote and follow me..Thanks po..<3
YOU ARE READING
The Hell Angels{Completed}
Novela JuvenilA group of beautiful best friends who always gets intruoble because of their short tempered best friend,they just have one boy bestfriend that always by their side no matter what happened to them..Their life change when their parents send them to th...