Có những lúc con người ta chẳng thể hiểu được cái cảm xúc của chính mình nữa. Ví như cô lúc này. Hôm nay cô trống lịch, một ngày rảnh rỗi hiếm hoi từ sau khi debut đến giờ. Độ nổi tiếng càng tốc độ đi show của cô cũng tăng chóng mặt. Hôm nay cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi thư giãn. Chọn cho mình một chiếc áo phông trắng kết hợp với quần short yếm jean mang giày nike màu đỏ rượu. Mái tóc màu nâu khói được buộc đuôi ngựa cao, cô đeo balo lên ôm cây đàn thân yêu leo lên xe phóng đi( bạn trẻ đã mua được một chiếc xe ô tô màu trắng hehe....)
Lái xe về một vùng ngoại ô, hiện ra trước mắt là một cánh đồng đầy hoa oải hương. Bước xuống hòa mình vào giữa cánh đồng, hương thơm ngan ngát êm dịu. Nằm xuống thảm cỏ nhìn lên khoảng không cao vợi. Cô nhắm mắt lại lắng nghe âm thanh của gió. Bỗng âm thanh của chuông điện thoại vang lên làm phá tan cảm xúc của cô. Khẽ nhíu mày đưa điện thoại lên nghe mà không thèm nhìn là ai gọi.
"Alo... "
"Em đang ở đâu thế?" Giọng Baekhyun vang lên ở đầu dây bên kia làm cô giật mình mở mắt bật đầu ngồi dậy
"Oppa... em...em đang ở cánh đồng lavender ở ngoại ô..."
"Em làm gì ở đó vậy?" Anh có vẻ ngạc nhiên khi nghe cô nói
"À... hôm nay em được nghỉ nên đi hóng gió tìm cảm hứng"
"Thế à... vậy không làm phiền em nữa... pp"
Kết thúc cuộc nói gọi cô lại tiếp tục nhắm mắt lại nhưng không thể yên tĩnh được... cô cứ nghĩ về Baekhyun... rốt cuộc cô thứ tình cảm cô dành cho anh là gì, có đơn giản như những người bạn người anh trai hay không?
Được một lúc sau cô cảm giác có hơi ấm cạnh mình, mở mắt ra cô ngạc nhiên... Baekhyun đã nằm cạnh cô từ lúc nào. Anh nhắm mắt tận hưởng không khí trong lành.
"Anh đến đây làm gì thế?" Cô ngồi bật dậy to mắt nhìn anh
"Giống em thôi" anh bình thản trả lời môi nâng lên một nụ cười trìu mến
Nghe anh nói thế cô cũng không thắc mắc nữa tiếp tục nằm xuống nhìn lên bầu trời
" Eri à...?" Đột nhiên anh gọi tên cô làm cô giật mình nhưng cũng không có nhúc nhích vẫn yên lặng ngắm nhìn bầu trời. Anh lại tiếp tục lên tiếng
"Em có biết em giống như cơn gió Nam hay không?"
"Hửm?" Lúc này cô mới lên tiếng
"Gió Nam mát lạnh nhưng cũng ấm áp lúc đến cũng nhanh và đi cũng thật vội... em xuất hiện như một làn gió vậy làm người khác muốn hiểu rõ về em"
Ánh mắt của anh xa xăm nhìn vào khoảng trời cao rộng ấy. Cô nhìn anh bất giác tim lại xao động. Cái cảm giác này cô biết rõ... cô đã từng có cái cảm giác này rồi mà... cảm giác rung động trước một ai đó... nhưng cô sợ, sợ mình sẽ phải đau thêm lần nữa, cô sợ nếu mở cánh cửa trái tim mình ra cô sẽ không còn cái vỏ bọc mạnh mẽ bảo vệ trái tim yếu đuối của chính mình...cô phải làm sao đây... Byun Baekhyun em có nên yêu anh không?
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》
Fanfiction• Tác giả: Kiera • Thể loại: fanfic, lãng mạn • Thời gian: 02/2017 "Em là người kì lạ nhất rơi xuống cuộc đời anh? Như một ngọn gió hoang bí ẩn mà anh mãi khám phá." ... "Vì yêu anh mà tôi phải đi tới bước đường này... yêu anh tôi chẳng thể quay đầ...