chap 29: MMA

1.2K 81 4
                                    

Từ sau ngày Baek bỏ ra ngoài phòng bệnh đến nay cũng đã 2 tháng cô và anh không gặp nhau cũng chẳng liên lạc. Cả hai cứ như chưa hề quen biết. Điều này làm anh hoang mang, cô có xem trọng tình cảm của hai người hay không?
Lễ trao giải MelOn Music Award (MMA) năm nay hội tụ đông đảo các idol đình đám hiện nay như: EXO, BTS, GOT7, BLACKPINK, RED VELVET, SEVENTEEN, TWICE... những tên tuổi solo như: TAEYEON, IU, ERI... Tân binh nhà SM BISCUIT cũng góp mặt tại lễ trao giải năm nay.
Eri xuất hiện tại buổi lễ hơi muộn hơn một chút. Vừa xuống xe đặt chân lên thảm đỏ vô số ánh đèn flash hướng về phía cô nhấp nháy liên tục. Hôm nay cô diện áo sơmi trắng với váy ngắn đen đơn giản, tóc nâu được buộc đuôi ngựa cao. Nhìn cô như một nữ sinh trung học dễ thương thanh thuần.
Eri được người bên ban tổ chức hướng dẫn đến vị trí ngồi của mình. Đập ngay vào mắt cô là Exo đang ngồi ở hàng ghế đầu bên trái. Cô nhìn thấy anh rồi. Đã hai tháng không gặp cô thật sự nhớ anh vô cùng. Anh vẫn như thế ánh mắt soi thẳng vào tim cô. Khẽ gật đầu chào tiền bối rồi lướt qua anh thật nhanh thật vô tình. Cô được xếp ngồi hàng thứ 2 cùng với các unnie Miss A. Chạm vào ánh mắt cô còn có ánh nhìn châm biếm của Ji Hye. Nó đang thách thức cô sao? Được thôi cô chơi đến cùng!
Cô được đề cử tại 5 hạng mục: Top 10 nghệ sĩ MelOn, R&B xuất sắc nhất (nữ), MV xuất sắc nhất, bài hát của năm và nghệ sĩ của năm. Có thể nói với một ca sĩ solo trẻ như cô đạt được thành công như hôm nay cũng nhờ các fan luôn ủng hộ và sự nỗ lực hết mình cho âm nhạc.
Kết thúc phần 1 của buổi lễ lần lượt các nhóm nhạc tân binh đều trình diễn hết mình. Cô cũng nhận xong giải top 10 melOn và R&B xuất sắc nhất. Giờ cô đang trong hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục của mình ở phần 2. Đang loay hoay trong phòng chờ Ji Hye đã bước vào nhếch mép nhìn cô
"Sao hả? Cô và Baekhyun oppa hẳn vẫn tốt nhỉ?"
"Tốt hay không thì liên quan gì đến chị" cô lạnh lùng
"Đương nhiên là liên quan chứ! Dù gì tôi cũng là em gái mà Baek oppa yêu thương nhất, làm em gái cũng phải quan tâm đến anh trai của mình chứ phải không?" Nó nói giọng điệu không thể đáng ghét hơn.
"Em gái? Hừ... tôi thấy hai người yêu nhau luôn đi cho hợp, đừng ở đây giở giọng điệu này với tôi, chị tầm thường lắm" cô để lại một nụ cười lạnh rồi bỏ ra ngoài tìm Lina
"Hừm... mày mạnh miệng lắm Lee Eri... tao sẽ từ từ mà hành hạ mày... để mày biết được thế nào là đau khổ hơn chết" Ji Hye siết chặt nắm đấm bàn tay định quay bước rời khỏi phòng chờ nhưng chợt nó nhìn vào cái thùng đang để trên bàn. Một nụ cười nham hiểm chợt hiện lên trên khuôn mặt sắc xảo của nó.
Eri đã thay bộ trang phục khác, cá tính và quyến rũ. Một chiếc quần bò ngắn ôm sát, áo yếm croptop cùng áo khoác da lệch vai. Điểm nổi bật nhất chính là hình xăm tattoo họa tiết màu đen chạy nối nhau từ cổ trái theo mép tóc mai lên đến tận đuôi chân mày trái. Eri đeo mic và tai nghe vào hít một hơi sâu rồi bước lên sân khấu.
Màn trình diễn của cô bắt đầu bằng 1 trò ảo thuật. Từ trong áo choàng đen một chú chim bồ câu bay ra mang theo những tiếng vỗ tay háo hức của fan. Ở bên chỗ của Exo, mọi người đang tấm tắc khen
"Con bé này hay làm người ta bất ngờ nhỉ?" Suho khều Lay đang ngơ ngác nhìn
"Ờ... mà đấy là xăm thật à?"
"Anh nghĩ sao vậy? Xăm thật chắc khỏi ra đường luôn quá" Kai nói
"Cứ nhìn người ta suốt mà chẳng chịu làm lành... cậu thật là quan tâm thế kia mà còn..." Chanyeol ngồi cạnh Baekhyun thấy anh cứ nhìn cô không chớp mắt thì huých tay bĩu môi nói nhưng Baek nào đâu để ý lời Chan nói mà chỉ chuyên tâm nhìn cô. Thật tỏa sáng. Nhưng..... anh nhận thấy càng về cuối cô có gì đó không được ổn. Lúc nhạc lên cao cô dường như đã choáng. Tại sao vậy? Có gì đó đã xảy ra?
Eri đang biểu diễn rất tốt. Mọi thứ sẽ chẳng là vấn đề gì nếu đột nhiên tai nghe bị trục trặc. Âm thanh đang bình thường thì tự dưng nhỏ lại rồi lại to lên quá mức làm tai rất đau nhưng cô vẫn cố gắng trình diễn tốt nhất có thể.
Vừa khuất vào trong hậu trường cô lập tức ngã khuỵu xuống. Tai ù ù chẳng thể nghe rõ gì
"Ri à... em có sao không?" Lina đỡ cô dậy
"Chị à... tai... tai... nghe có vấn đề..." cô nói đứt khoảng
"Cái gì... tai nghe ư?" Lina kinh ngạc
"Đột nhiên... âm thanh lớn quá mức..."
Lina càng kinh sợ hơn khi thấy máu từ trong tai của Eri chảy ra thấm ướt cả cổ. Cùng lúc đó Exo cũng vào hậu trường để chuẩn bị cho tiết mục của mình. Thấy cô nằm trên sàn, sắc mặt tái xanh, máu đỏ chảy tràn từ trong lỗ tai thì các anh cũng hốt hoảng chạy đến.
"Ri à em sao vậy? Sao thành ra nông nỗi này" D.O ngồi xuống cạnh cô
"Ri nói tai nghe gặp vấn đề trong lúc trình diễn" Lina gấp gáp
"Đã gọi cứu thương chưa" Suho hỏi
"Rồi ạ... đang trên đường tới"
"Unnie ơi.... em... tai... của em.... đau quá..." Eri nói giọng ngày càng yếu ớt
"Em sẽ không sao đâu... xe cấp cứu sắp đến rồi! Cố lên" Lina nắm chặt bàn tay cô khóc thút thít
Baekhyun kìm không được ôm chặt cô vào lòng
"Tại sao em ngốc vậy? Đã biết tai nghe không ổn thì bỏ đi sao lại cố làm gì, đến khi nào em mới để anh không phải lo cho em nữa đây"
"Xin lỗi... thật sự... xin lỗi..." cô ngất đi trong vòng tay Baekhyun, chỉ kịp nói xin lỗi với anh.
Đưa cô ra xe cứu thương, anh muốn đi theo nhưng mọi người ngăn cản lại. Buổi trao giải tiếp tục với sự vắng mặt của Eri. Như dự đoán cô tiếp tục nhận được giải bài hát của năm, Exo nhận Daesang. Dù vắng mặt ở những phút cuối cùng nhưng Eri vẫn được mọi người ủng hộ nhiệt tình.

NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ