Seoul đang vào lúc giao mùa. Nàng thu đỏng đảnh nhường chỗ cho cô em út lạnh lùng. Gió đông thổi rả rích, ngoài trời rét mướt, cành khô trơ trọi điểm xuyến giữa bức tranh mùa đông trắng đục màu mây.
Một bức tranh ảm đạm.
Eri quàng lại chiếc khăn choàng cổ, cô ngồi co ro dưới bến xe buýt. Mái tóc nâu bị gió thổi làm rối để lộ một bên tai bị băng gạc băng kín.
Thế là kết thúc thật rồi! Trái tim cô rách toạc úa máu. Đau thật! Cái cảm giác vết thương cũ bị rách miệng còn đau hơn một vết thương mới gấp trăm lần.
Baekhyun đi thật rồi, đi khỏi cuộc đời cô. Tình yêu của cô không thắng nổi mưu tính của Jung Ji Hye. Cô thua cô ta thật rồi! Bầu trời u ám như chính tâm trạng của cô lúc này.
"Sau nào? Đau lắm nhỉ?" Cô đụng phải Ji Hye ở đài truyền hình, đứng trước cô bây giờ Ji Hye bày ra bộ dạng của kẻ thắng cuộc. Phải rồi, cô ta đã thắng rồi còn gì!
"À, cảm ơn chị đã hỏi thăm, vết thương của tôi đã không còn đáng ngại nữa!" Một câu trả lời nhưng ẩn dụ nhiều ý nghĩa, cô biết Ji Hye sẽ hiểu cô nói gì.
"Thế sao? Trông bộ dạng thê thảm vì bị người yêu ruồng bỏ của cô tôi cũng thấy tội nghiệp thay cho cô."
"Vậy sao, cô đã lo thừa rồi, tôi rất bận rộn, comeback đợt này thành công ngoài mong đợi, tôi phải chạy lịch trình không kịp thở, thời gian đâu để nghĩ chuyện vớ vẩn... à... chắc là Ji Hye ssi rất rảnh rỗi đi lo chuyện bao đồng nhỉ? Đợt comeback lần này của Biscuit nghe bảo flop không nhẹ, hèn gì Ji Hye ssi dư giả thời gian vậy, thật ghen tị." Cô nhếch khóe môi khinh miệt.
"Cô..." cô ta định nói gì nhưng chợt ngừng lại, biểu cảm khác hoàn toàn 10 giây trước.
"Chị xin lỗi Eri ssi, hôm đó chị không cố ý làm em tức giận đâu, em đừng giận Baekhyun, anh ấy chỉ nóng giận nhất thời thôi!"
"Em đừng xin lỗi cô ta, em có lỗi gì chứ?" Giọng nói quen thuộc đánh dội vào trái tim cô
"Baek oppa?"
"Loại người ngang ngược, tự cao như cô ta thì làm sao nghe được lời của em chứ?" Baekhyun liếc nhìn cô sắc lạnh, ánh mắt dịu dàng ngày xưa biến mất rồi.
"Mang cô ta đi, hai người đừng đến làm phiền tôi nữa, tôi mệt rồi!" Eri nhẹ nhàng nói một câu, không nóng không lạnh rồi lặng lẽ xoay người rời đi.
Cô không muốn yêu anh nữa.
...
🕉🕉🕉
Mừng năm mới, Ry quay lại cái truyện cũ rích sắp lên meo và đã end từ lâu này để tặng các bạn một phần ngoại truyện. Ngắn thôi nhưng buồn.!
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》
Fanfiction• Tác giả: Kiera • Thể loại: fanfic, lãng mạn • Thời gian: 02/2017 "Em là người kì lạ nhất rơi xuống cuộc đời anh? Như một ngọn gió hoang bí ẩn mà anh mãi khám phá." ... "Vì yêu anh mà tôi phải đi tới bước đường này... yêu anh tôi chẳng thể quay đầ...