Ngoại truyện 4

1.1K 72 9
                                    

Một ngày của vợ chồng nhà Byun 🏠
♧♧♧♧
"Chồng à.... dậy mau... đã 8 giờ sáng rồi đấy." Eri đang cố lay con sâu ngủ Baekhyun dậy
"Ưm... anh muốn ngủ... em cho anh ngủ thêm chút nữa đi"
"BYUN BAEKHYUN... ANH CÓ DẬY NGAY ĐI KHÔNG THÌ BẢO" cô vặn volume hết cỡ, chất giọng thánh thót vang dội cả căn phòng làm Baek phải rùng mình thức dậy. Đừng đùa với chất giọng trên mây của vợ chồng nhà Byun bạn có thể bị thủng màn nhĩ chứ chẳng chơi.
Baekhyun lết từng bước xuống cầu thang vừa ngáp ngắn ngáp dài. Số là đêm qua anh thức cày game mới đến tận 2 giờ sáng nên giờ vẫn còn thiếu ngủ.
Eri đang đứng chống hông dưới phòng khách nhìn anh
"Hello vợ yêu" Baekhyun nở một nụ cười thân thiện đúng chất 'bông hậu'. Nhưng đáp lại anh đó là một giẻ lau, một cây lau sàn và một cái xô.
"Cái gì đây vợ?" Baek ngây thơ hỏi
"Đến ngày tổng dọn vệ sinh rồi"
"Mố! Vợ à... hiếm khi vợ chồng mình mới có một ngày nghỉ trọn vẹn mà..."
"Đúng như anh nói đấy lâu lắm mới có một ngày nghỉ vì vậy cần phải vệ sinh nhà cửa sạch sẽ chứ, anh định để nhà mình lên mốc lên meo hết à?"
"Haizz... thôi được rồi anh chịu thua..." Baek lủi thủi ôm xô chậu đi lau dọn. Nhìn dáng vẻ anh như con nít cô cũng phải bật cười.
Cả một buổi sáng hai vợ chồng Byun mỗi người một việc, người quét người lau hết mọi ngõ ngách trong nhà. Tuy mệt thật nhưng Baek vẫn không bỏ thói nghịch phá vợ, cả căn nhà đầy ắp tiếng cười nói của đôi vợ chồng trẻ.
"Rie ah~" Baek từ đằng sau ôm lấy cô nũng nịu, làm cô thấy có điều gì mờ ám
"Em ngửi thấy mùi nguy hiểm đâu đây"
"Nhà mình có vẻ ít thành viên quá nhỉ?"
"Thế thì sao?" Cô liếc mắt nghi hoặc
"Phòng trống cũng còn khá nhiều,..."
"Ừm đúng thật"
"Hay mình tìm người lấp đầy mấy phòng trống đấy đi"
"Anh định cho thuê à?" Cô đã hiểu ý tứ của anh nhưng vẫn cố giả ngu
"Ơ.. không... anh muốn có trẻ con cơ, mình sản xuất trẻ con nhá..."
"Anh biến thái...".

NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ