Ngoại truyện 3

1K 63 3
                                    

Khi Chen Chen được làm appa!
♡♡♡♡
Dạo này Ara có vẻ lạ lắm à nha! Cứ hay mệt mỏi, chóng mặt lại thường xuyên nôn ói nữa làm Chen vô cùng lo lắng không biết nhỏ có chuyện gì hay không. Thế là bạn Chen quyết định trốn tập một bữa đưa bạn Ara đi khám bệnh.Ngồi chờ vợ khám bệnh mà Chen nóng ruột hết cả lên. Một lúc sau vị bác sĩ cũng gọi anh vào trong.
"Sao rồi bác sĩ, vợ tôi có bị làm sao không?" Anh có vẻ vô cùng lo lắng
"Anh yên tâm vợ anh không bị làm sao hết" vị bác sĩ cười nói
"Thật thế à bác sĩ? Tốt quá! Nhưng sao cô ấy lại cứ hay nôn ói và mệt mỏi thế bác sĩ?"
"Đấy là triệu chứng hết sức bình thường của phụ nữ có thai thôi"
"Hả? Bác sĩ vừa nói phụ nữ có thai?" Anh ngạc nhiên như chưa tin vào tai mình
"Phải. Chúc mừng anh, vợ anh đã có thai được 5 tuần rồi"
"Vợ tôi có thai rồi, là thật ư?" Vẻ mặt anh lộ rõ vẻ mừng rỡ
"Chính xác"
"Cảm ơn bác sĩ... tôi sắp được làm ba rồi" anh vui mừng như thể trẻ con được cho kẹo vậy
Mọi người biết tin Chen mèo sắp được thăng chức cũng kéo nhau đến nhà anh tổ chức tiệc linh đình.
"Yah... Jong Dae sau này anh em chúng ta làm sui gia nhé" Suho gạ gẫm
Số là Lina vừa mới sinh cho má hào một cậu con trai bụ bẫm, chắc lớn lên sẽ là một mỹ nam đây.
"Lỡ Ara cũng sinh con trai như Jung Tae nhà anh thì sao?" Chen hỏi móc lại
"Ờ thì cho chúng làm huynh đệ như anh em mình"
...... tua nhanh một tí.....
Hôm nay như thường lệ Ara ngồi vắt chân thong thả ăn táo còn Chen... thật tội nghiệp... phải nấu cơm. Từ lúc Ara có thai đến giờ mọi việc nhà đều do anh đảm đương hết. Ara có thai nhưng lại thích chạy nhảy lung tung làm anh nhức hết cả đầu. Sao người ta nói phụ nữ có thai sẽ yếu sức lắm mà... nhưng nhìn vợ anh kìa... ôi...
Bụng của Ara cũng đã gần đến ngày sinh rồi. Cô cũng biết điều mà không chạy lung tung nữa ngoan ngoãn nằm nhà chờ sinh. Đang nằm nhai táo ngon lành thì một cơn đau bụng ập tới
"Aaa... Jong Dae... em đau bụng quá..." cô ôm bụng đau đớn. Chen hốt hoảng từ trong bếp chạy ra còn chưa kịp tháo tạp dề.
"Em sao rồi... chẳng lẽ sắp sinh...."
"Còn đến một tuần nữa...mới đến ngày sinh.. cơ mà..."
"Em cố lên... anh đưa em đến bệnh viện ngay"
Ara vào phòng cấp cứu cũng đã mấy tiếng đầu hồ. Bác sĩ nói cô đã có dấu hiệu sinh rồi... nhưng sao đứa con này lâu thế mà chưa chịu chui ra, 6 tiếng đồng hồ rồi. Có phải muốn chui là chui ra ngay được đâu appa!
Cửa phòng cấp cứu mở ra một nữ bác sĩ bước ra ngoài.
"Vợ con tôi sao rồi bác sĩ"
"Chúc mừng anh, là một bé trai, mẹ tròn con vuông"
"Cảm ơn bác sĩ"
Chen đặt tên cho con trai là Nam Hyun, một cậu bé kháu khỉnh có cái miệng mèo giống Chen Chen. Thế là Suho đành ngậm ngùi từ bỏ hi vọng tìm con dâu tương lai từ chỗ Chen rồi.

NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ