Hôm nay bất chợt cô nhận được một cuộc điện thoại từ một dãy số lạ
"Alo??"
"Eri đấy phải không?" Một giọng nam trầm ấm vang lên ở đầu dây bên kia
"Vâng cho hỏi anh là ai vậy?"
"Anh là Myung Soo đây"
"A... Myung Soo oppa đấy hả, lâu lắm không gặp anh" cô vui vẻ đáp lại
"Ừm lâu rồi không gặp em"
"Dạo này anh khỏe chứ? Mà anh tìm em có chuyện gì không?"
"Ừm anh ổn... em có rảnh không anh có thể gặp em một lát được không?"
"... được ạ!... mình gặp nhau ở đâu?"
"Hẹn em ở công viên cạnh sông Hàn nhé"
"Vâng... hẹn gặp anh..."
Cô cúp máy hơi ngẩng người suy nghĩ một chút. Giọng của Myung Soo trong điện thoại nghe rất lạ... dường như là đang có chuyênh gì đó.
Sông hàn ban đêm lung linh huyền ảo. Ánh đèn thành phố phản chiếu những vệt sáng mờ nhạt trên nền đen của mặt nước. Đang là mùa thu trời đêm khá lành công viên cạnh sông hàn vắng lặng. Người con trai ấy đang ngồi tựa lưng nhìn ra khoảng không trước mặt. Ánh mắt xa xăm như chứa đựng một nỗi buồn.
"Em đến đấy à..." anh lên tiếng khi cô ngồi xuống cạnh anh.
"Oppa đang có tâm sự đúng không?" Cô nhẹ giọng.
"Em sẽ làm gì trong lúc em cảm thấy bất lực nhất"
"Em sẽ không làm gì cả? Mà em sẽ nghĩ... nghĩ xem mình đã làm gì... nghĩ xem mình sẽ làm gì sắp tới" giọng cô đều đều làm lòng người cảm thấy yên bình. Nghe cô nói anh bật cười nhẹ nhìn cô một chút rồi lại nhìn ra phía sông hàn bất chợt anh hỏi
"Em đã từng yêu ai chưa?"
Câu hỏi của anh làm cô thoáng ngạc nhiên nhưng cũng mỉm cười đáp lại
"Em có... em đã từng yêu..." giọng cô trầm xuống
"Anh đã từng rất yêu cô ấy... cô gái cho anh tiếng cười trong vắt... thế nhưng... một ngày nọ cô ấy lại ra đi... bỏ lại anh một mình..."
"Đôi lúc tình yêu là như thế... ngày ấy em cũng có một kí ức như thế... những tưởng sẽ vui vẻ cùng nhau nhưng rốt cuộc ngoảnh mặt lại chỉ còn một mình em đứng đấy."
Anh chậm rãi nhìn cô... đôi mắt cô sáng long lanh giữa màn đêm. Có một thứ gì vừa nhen nhóm trong tim... anh không biết là thứ gì nữa nhưng nó thật ấm áp...
"Thì ra chúng ta cũng có một điểm chung"
"Ừm..."
........................
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》
Fanfiction• Tác giả: Kiera • Thể loại: fanfic, lãng mạn • Thời gian: 02/2017 "Em là người kì lạ nhất rơi xuống cuộc đời anh? Như một ngọn gió hoang bí ẩn mà anh mãi khám phá." ... "Vì yêu anh mà tôi phải đi tới bước đường này... yêu anh tôi chẳng thể quay đầ...