Cả căn phòng bây giờ chìm trong tĩnh mịt, ai cũng trầm ngâm không nói được lời nào.
"Giờ thì tính sao mọi người" Chen lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng
"Cậu không nên hỏi tụi này... phải hỏi ai kia kìa..." Chanyeol liếc mắt qua người ngồi cạnh mình.
Baekhyun từ lúc nghe được đoạn tình cảm đau khổ của Eri thì tim vang lên một cảm giác nhức nhói. Anh không biết mình đã yêu cô gái này tự lúc nào. Chắc là lúc bắt gặp đôi mắt nâu đẹp hút hồn ấy. Ánh mắt buồn bã làm anh xao xuyến. Tiếng đàn mị hoặc lòng người lôi cuốn anh vào cái vòng xoáy mang tên Lee Eri. Mỗi ngày trong đầu anh đều chỉ nghĩ đến cô. Nó chiếm trọn trái tim anh.
" yah... Byun Baekhyun... cậu mà không khai báo tụi này sẽ không giúp cậu đâu đấy" chen hăm dọa
" khai báo cái gì?" Đến lúc này Baekhyun mới ngẩng mặt lên nhìn mọi người.
"Đừng tưởng qua mặt được tụi này nhé" D.O liếc nhìn 1 cách đáng sợ
Những ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống đang đổ dồn về phía anh cứ như là nếu anh không khai thì sẽ không còn được nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai nữa.
"Thôi được rồi tớ thừa nhận.... tớ thích Eri"
"Em nghiêm túc chứ" má háo lên tiếng
"Trong chuyện này em không có ý định đùa giỡn, em yêu cô ấy thật sự"
"Vậy bây giờ cậu định thế nào?" D.O khoanh tay dựa vào sofa hỏi
"Tớ sẽ theo đuổi cô ấy tới cùng"
"Coi bộ khó khăn đây, Eri không như những cô gái khác đâu" Lay lắc đầu ngao ngán
"Đúng đấy, Eri rất nhạy cảm vả lại em ấy cũng ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài nên khó mà biết được em ấy nghĩ gì" Xiumin tặc lưỡi
"Quan trọng hơn nữa là Eri đã phải trải qua một mối tình đầy đau đớn. Anh có tự tin là mình làm em ấy tin vào tình yêu lần nữa không?" Kai nhìn thẳng vào mắt anh mà hỏi
"Anh tin mình làm được"
"Chúng ta phải vạch ra chiến lược đem cô em dâu này về cho EXO mới được" Suho đập bàn giọng chắc nịch... làm mấy đứa em giật mình gật đầu găm gắp.
"Em có ý này" Hun móm bấy giờ nhanh nhảu lên tiếng
"Có ý gì hay nói nghe nhanh lên"
" Đó là 'lùi một bước tiến hai bước' sau đó 'tốc chiến tốc thắng'"
Nghe lời cậu út nói cả 9 người liếc nhìn nhau rồi chụm đầu lại xì xầm to nhỏ cái kế hoạch 'cưa gái' cho 'cún con' nhà mình... và không thể thiếu viện binh😏😏😏
☆☆☆☆☆☆☆
Tính đến thời điểm hiện tại cô đã ra mặt được nửa năm rồi. Album của cô bán ra phá vỡ kỉ lục album phòng thu, lượt xem MV cũng xấp xỉ đạt ngưỡng 100tr view. Thành công nằm ngoài dự liệu của cô. Ba mẹ ở VN vừa mừng vừa lo lắng cho cô không biết cô có kham nổi hay không. Quả thật từ khi làm idol cô trở nên bận rộn. Vừa ra mắt mv mới vừa quảng bá hình ảnh lại đi show còn chụp hình quảng cáo... thời gian chỉ tầm 2 3 tiếng một ngày. Cô vốn đã kén ăn lại thiếu ngủ hậu quả là cô sụt hẳn 5kg. Người bây giờ gầy hết chổ nói. Fan nhìn cô mà xót xa. Ngày hôm nay cô phải thức từ sớm để chạy 2 show chụp hình, tối đến phải đi ghi hình cho Music Bank. Hôm nay ngoài cô còn có nhiều tiền bối... và không may là Exo cũng có mặt ở đây. Người ta nói ghét của nào trời trao của đó thật không sai mà. Trong hậu trường cô chào hỏi tất cả các tiền bối không ngoại trừ exo. Cô vẫn tỏ ra bình thường chả có chút gì bối rối nhưng thật ra tim đang nhảy thình thịch.
"Em chào các tiền bối ạ" cô cúi đầu chào
"Cái con bé này bữa nay bày đặt khách sáo với tụi này nữa à" Sehun khoác vai cô tươi cười, liếc mắt nhìn Baekhyun mặt đã đen như đít nồi. Sehun nhướn mày thách thức làm cả bọn chỉ biết nhịn cười còn Baekhyun thì liếc mắt ám chỉ 'chú còn không bỏ cái tay của chú ra thì đừng có trách anh, đao kiếm không có mắt đâu'
Đùa một chút mà ông anh đã làm căng... xùy xùy...
Eri thì ái ngại nhìn xung quanh may là phòng chờ của exo không có người ngoài.
"Oppa à anh phải giữ hình tượng chứ lỡ có phóng viên hay người ngoài thấy thì không hay đâu" cô trừng mắt nhìn sehun làm anh cũng thấy nổi da gà
"Anh đùa tí thôi mà... đừng nóng" sehun xua tay làm mặt dễ thương.
"Dạo này em bận rộn lắm sao nhìn em trông gầy đi nhiều đấy" suho ân cần hỏi thăm
" vâng ạ... em vừa ra mv mới nên khá bận rộn"
"Em gái phải giữ gìn sức khỏe, tụi anh lo lắm đấy" xiumin vỗ vai cô động viên.
Từ nãy đến giờ có một người cô chờ mong mà chả nói một lời nào với cô. Baekhyun chỉ chăm chú vào màn hình điện thoại. Có chút hụt hẫng trong lòng. Nhưng rồi cô tự cười bản thân mình. Cô mong chờ cái gì chứ? Chỉ vì câu nói vu vơ của anh ngày hôm đó mà cô để tâm. Cô thật ngốc mà. Sau 3 năm cứ nghĩ trái tim mình đã chai sạm không ngờ nó lại rung động vì người con trai này. Cô phủ nhận tất cả những gì trái tim mình lên tiếng, cố dùng lí trí trấn áp tình cảm của mình. Strong girl!
Đúng lúc này Lina bước vào " Rie à sắp đến lượt của em rồi..."
"Vâng em ra ngay.... em đi trước đây" cô vẫy tay chào các anh, đưa mắt nhìn Baekhyun anh vẫn chẳng nhìn cô, mắt cô ánh lên tia vô vọng rồi cũng cười khẽ quay đi. Tất cả hành động của cô đều lọt vào mắt của exo và lina, ai cũng cười thầm... cá cắn câu rồi... khi quay ra ngoài lina còn nháy mắt với mọi người, bước đầu thành công!
Khi cô đã đi khỏi Baek mới ngẩng mặt lên thở phào. Làm cô buồn anh cũng rất đau, lúc nãy liếc thấy ánh mắt vô vọng của cô anh chỉ muốn chạy ngay đến ôm cô vào lòng. Thầm mắng bản thân mình chết tiệt nhưng cũng phải cố diễn cho tròn vai. Dù vậy anh biết cô có tình cảm với anh thế là tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
NGỌN GIÓ PHÍA TRỜI NAM《Baekhyun》
Fanfiction• Tác giả: Kiera • Thể loại: fanfic, lãng mạn • Thời gian: 02/2017 "Em là người kì lạ nhất rơi xuống cuộc đời anh? Như một ngọn gió hoang bí ẩn mà anh mãi khám phá." ... "Vì yêu anh mà tôi phải đi tới bước đường này... yêu anh tôi chẳng thể quay đầ...