Work of Fiction

281 41 3
                                    


This is a work of fiction. Names, characters ,places, and events are fictitious,unless otherwised stated.
Any, resemblance to real person, living, or dead, or actual events are purely coincidental.

Plagiarism is a Crime ! ! !

All rights reserved. No part of this story may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior permission of the author.

Readimes : Hello po guys, ito po ang pinakauna kong kwento, sana po magustuhan niyo po ito, alam ko po na maraming nagtataka kung bakit ang daming kapareha ng pamagat ng gawa ko, wala na po kasi akong maisip na mas magandang pamagat kundi yun nalang, pero asahan niyo naman po na sarili kong gawa ang kwento na ito. Huwag po kayong magsabi sakin na nang gaya ako ng gawa ng iba kung hindi niyo pa po natatapos ang kwento ko. Huwag niyo pong ipagkumpara ang gawa ko sa iba. Dahil pinaghirapan ko 'to at sana po magustuhan niyo.


Asahan niyo din po na may ma eencounter kayo na mga errors, wrong grammar, at mispelled dito sa kwento ko, hindi ko na din po kasi minsan napapansin yung mga mispelled ko na mga words. Sana pag pasensyahan niyo na po ang lahat ng yun.

Vote and Share are highly recommended for this story :P

So yeah. Yun lang po and I hope you'll enjoy reading my story.

Ano pang inaantay natin, simulan na natin yung pagbabasa. :D

( Begin Introduction )

Elemental Academy ( Existence Of True Power )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon