Chuyển

162 8 5
                                    

Bữa trưa của hai chúng tôi giải quyết nhanh chóng trong khu vực ăn uống của câu lạc bộ. Sau nghỉ trưa, Nhật chở tôi đến nơi mà tôi không biết là nơi nao, và ở đó tôi đã được Nhật dạy một khóa sơ cứu cấp tốc. Tôi đã rất cố gắng tiếp thu mọi kiến thức bổ ích của buổi học này. Khóa học kéo dài cho đến xế chiều. Chúng tôi trở lại trung tâm vừa đúng cho bữa cơm chiều, và được giải quyết ở một quán cháo ếch Singapore mà tôi vòi anh dẫn đến mãi mà đến giờ mới được thưởng thức. Sau đó là một chuyến dạo hồ Bán Nguyệt trước khi chúng tôi về nhà.

-----

Nguyên nhìn tin nhắn từ Khánh đến thất thần. "Cậu ấy bắt đầu tránh mình nhỉ?" - Nguyên nghĩ, rồi cười tự giễu. Nguyên đến quán trà sữa cậu và Khánh thường đến, gọi hương vị cô ấy thích, nếm thử từng ngụm từng ngụm đăng đắng của socola, cậu bắt đầu thích nó rồi, vì vị nó quá giống tình yêu của cậu, đắng chát.

Nguyên vội chạy ra cửa quán, phong linh vì va đập mạnh mà kêu leng keng khá chói tai. Phía bên kia đường, một nam một nữ cười nói vui vẻ bước vào quán ăn khá phổ biến với cặp đôi. Sự việc này rất bình thường, nhưng việc khiến cậu lưu tâm, chính là người con gái ấy là Khánh. Nguyên thất vọng cùng cực, cả thế giới như sụp đổ trước mắt. Nữ thần, nữ thần trong lòng cậu...

Nguyên bước đi vô định. Trời đã nhá nhem tối. Phía trước là quán bar mà bạn cậu đã giới thiệu... Nguyên rảo bước nhanh đến bar, chứng minh đủ tuổi rồi vào trong. Còn khá sớm, quán chưa đông khách, không khí tràn ngập tiếng nhạc Rock N Roll. Tìm một bàn khá kín đáo, Nguyên gọi cho mình một chai Vodka, vì cậu chỉ biết một vài loại rượu. Rót ra ly, uống một ngụm lớn, cậu ho sặc sụa, cậu chưa bao giờ uống rượu, và mùi cồn sọc lên mũi cậu. Lần này cậu chỉ nhắm nháp một ngụm nhỏ, vị Vodka thuần túy khiến cậu mê mẫn, không dứt được, như cô ấy vậy.

Trời đã tối, quán dần đông người, nhạc sàn nổi lên, một người như quay cuồn trên sàn nhảy. 

Nguyên đã uống được 3 chai rượu, người đã ngà ngà say, nhưng nỗi đau trong tim thì chẳng vơi bớt. Ai bảo uống rượu sẽ quên được chuyện đau buồn? Nực cười. Hiện tại nó đang hoành hành cả thể xác lẫn tâm hồn của cậu đây.

Gray rất thích những chàng trai xinh đẹp, và càng thích những chàng trai ấy "feel high" với thứ đồ tuyệt diệu của mình. Gray cảm thấy khá bực bội vì sự đem bám mong muốn có một nàng dâu của mẹ, Gray không thích. Nhưng, Gray không còn tức tối nữa, quán bar hôm nay Gray tới đã mang đến cho Gray một chàng trai tuyệt vời.

"Chào chú em, anh tên Gray. Có thể mời chú em một ly không?". Như dự đoán, cậu chàng có vẻ không quan tâm tới mình. Gray cười: "Đang buồn sao? Có muốn anh giải sầu với chú không?"

Nguyên thấy khá phiền vì một người lạ đến gần và bắt chuyện, bằng sức lực cùn, cậu đẩy vai người tên Gray đang ngồi sát mình, lạnh giọng nói: "Biến đi!"

Gray chỉ cười. "Thất tình? Chắc chắn 100% rồi. Rất đau có phải không?"

Nguyên chỉ im lặng và tập trung uống rượu của mình.

"Cậu thích cô ấy, nhưng thật không may cô nàng chẳng còn tí tình cảm gì với cậu. Cậu tìm đến rượu, vì nghĩ rằng say rồi sẽ quên hết mọi chuyện đau buồn. Nhưng tất cả không như mong muốn, cậu vẫn nhớ rõ cảm giác đau đớn ấy. Cậu, có muốn quên đi cảm giác đó không?" 

Trà sữa cho tâm hồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ