(đệ ngũ bộ) khói hoa chi đô đệ nhất nói ủy thác người
Atlantis AM8:20
Học trưởng bọn họ đấu vòng loại kết thúc người thứ nhất thứ bảy, ta ôm gối đầu ở trên giường ngủ nhiều đặc biệt ngủ.
Sau đó, vừa thông suốt điện thoại di động cắt đứt giấc mộng đẹp của ta.
" Dạng Dạng, đi ra ngoạn ! " điện thoại di động bên kia truyền đến Miêu Miêu thanh âm.
"Nha..."
Ta liếc một cái khi chung, thật sớm a...
Ngay ta muốn hỏi nàng muốn đi đâu biên ngoạn thời gian, phía ngoài môn đột nhiên bị người ngoan gõ vài cái, "Chờ một chút, có người tìm ta, chờ đã đánh tới cho ngươi." Ta vội vàng cúp điện thoại nhảy xuống giường.
Nói thật, bên trong túc xá một buổi sáng sớm sẽ đến gõ ta môn không có mấy người, mà mấy người này đều là không thể chờ một loại.
Mở cửa, quả nhiên là học trưởng đứng ở bên ngoài, hắn xuyên quần áo thường cùng quần jean, thoạt nhìn hình như ngày hôm nay không cần làm việc hình dạng.
"Ngươi ngày hôm nay có sao không tình?"
"Ế?"
"Ta có chuyện muốn đi các ngươi cái thế giới kia một chuyến, ngươi có muốn hay không thuận tiện về nhà?" Học trưởng nâng lên một chút tay, mặt trên lộ vẻ ba lô, "Thứ Hai trường học còn muốn chuẩn bị hội trường tạm thời không lên lớp, từ giờ trở đi có ba ngày nghỉ, ngươi có thể trở về nhà ở, chính mình lại về trường học."
Bởi vì quay về trường học phương pháp rất đơn giản, đụng xe lửa là được rồi.
Kỳ thực ta vốn có có điểm phiền não về nhà, bởi vì phải có ngồi nội tạng mèo xe buýt là một loại dằn vặt.
"Được, chờ ta một chút." Ta lập tức xông về gian phòng tiên phát vừa thông suốt tin ngắn cấp Miêu Miêu nói muốn về nhà không thể theo chân bọn họ đi ra ngoài, sau đó cầm ta hiện tại đang xem phù chú thư hòa giấy bút nhặt lên ngày đó tụ hội trở về đã bị ta loạn cột ba lô mở.
Một con mắt màu vàng óng ở trừng ta.
"Oa a !"
Bao Bao bị ta té ra đánh lên tường, Một tiếng trống vang lên rơi trên mặt đất.
Hoàn toàn bị quên hắc sắc nơ con bướm lăn ra đây, lại còn duy trì cái kia xinh đẹp hình dạng hoàn toàn không có biến hóa ! Cao thủ !!
Học trưởng chạy vào, một tay lấy trên đất nơ con bướm cầm lên, "Ta đều quên có vật này."
Ngươi quên !
Ngươi thật đúng là cho ta quên !
"Bị ngươi nhốt vài ngày sau khi nguyền rủa lực hình như trở nên lại thêm hung ." Học trưởng cầm lấy xà lật xem một lượt làm ra kết luận.
Lời vô ích, bị trói ở Bao Bao bên trong hoàn toàn quên đã từng chừng mấy ngày , ta nghĩ bất kể là cái gì cũng sẽ thay đổi hung đi!
"Ngươi có muốn không?" Hắn đem xà bắt được trước mặt của ta.
Ta có thể thấy con mắt màu vàng óng bên trong truyền đến muốn đem ta băm thành tám mảnh hừng hực lửa giận, "Không cần, cảm tạ." Lập tức thôi tuyệt. Nói đùa, ta cũng không phải Ngũ Sắc Kê Đầu cái tên kia, muốn thứ này làm gì !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Jugendliteratur★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...