Quyển 9: Phân biệt

164 6 1
                                    

Đặc thù truyền thuyết thứ chín bộ phận phân biệt by: Hộ tống Huyền

Đệ nhất nói đi tới thoát nước nói

Atlantis PM5:30

Ta trong giấc mộng.

Một chắc là kéo dài trước, nhưng là lại rất như là bắt đầu sống lại lần nữa mộng.

Trong mộng của ta bốn phía đều là hắc ám, mơ hồ chỉ có thể cảm giác đây là một cái màu đen Tiểu Lộ, Tiểu Lộ bốn phía tựa hồ còn có thể nghe thứ gì xì xào bàn tán. Nhiên sau, bọn họ muốn ta đi về phía trước, phía trước có một chút sáng.

Con đường mòn cũng không có rất xa, lập tức liền đi ra đường, sáng ở trước mắt ta mở rộng, nhiên sau ta ở sáng sau đó thấy một người đứng ở nơi đó.

Một ta quen thuộc nhất người.

Ta nhìn thấy học trưởng đứng ở sáng chỗ, cái kia cảnh sắc cái kia cảm giác hết sức quen thuộc, thật giống như ta đã từng cũng xem qua tràng cảnh này. Bất quá lần này có chỗ bất đồng, hắn rối tung trên không trung là màu bạc phát, đầu đầy ngân bạch phát, ngay cả ánh mắt đều là khiếp người ngân sắc, thoạt nhìn lại cùng ta trong trí nhớ học trưởng bất đồng.

Bốn phía sáng lên, lần này không có thứ gì bay tới, từng điểm từng điểm đều cảnh vật chung quanh cứ như vậy hiện lên trước mắt của ta. Là một to lớn thiên nhiên hang đá, róc rách tế lưu tiếng bay ra rồi giá rét băng sương mù.

Nơi này là Quỷ vương mộ.

Ta hai độ mơ tới cấm kỵ địa khu.

Học trưởng chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt cùng ta đối lập nhau, ta mới phát hiện hắn lần này đã không phải là đứng ở bên cạnh ta, mà là đứng ở cái kia sông băng bên trong, bốn phía băng sương mù hầu như đem thân thể hắn che đậy, ngân bạch ánh sáng màu hầu như cùng thủy truyền hình hai trong một.

Có một cái chớp mắt như vậy đang lúc, ta cho rằng ta thấy kỳ thực chỉ là một khắc băng mà không phải người sống sờ sờ.

Hắn liền đứng ở đó một bên, không nói câu nào.

Nhiên sau, ta bị thức tỉnh.

※ ※ ※

"Dạng Dạng? "

Ở ta mở mắt giây, ta thấy gương mặt ở trước mắt ta trực tiếp phóng đại, "Ngươi thanh tỉnh sao? "

Chứng kiến ta sau khi tỉnh lại Sentousai cũng thối lui thân, ta chớp mắt, còn có chút sương mù, cả phòng hơi chút hôn ám, kéo rèm cửa sổ dưới lộ ra màu xanh đậm yếu ớt tia sáng.

Bên cạnh còn nằm mấy người, rõ ràng nhất là ngày hôm qua chen ở bên cạnh ngủ Yador, hắn thoạt nhìn ngủ rất say. Ta thật không dám đánh thức hắn, cho nên thận trọng giật mình thân, nhỏ giọng rất đúng Sentousai đặt câu hỏi, "Làm sao vậy? "

Sentousai lắc đầu, "Ngươi ở đây nói mê. "

"Ta? "

Hắn lại gật đầu.

Quái, ta làm sao không biết ta có nói nói mớ thói quen?

Không xong, hẳn không có ầm ĩ đến những người khác chứ?

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ