( đặc thù truyền thuyết Ⅱ ) hằng xa chi thư thiên 01
Thế giới này, vận hành thời gian lịch sử.
Màu đen chủng tộc nắm giữ binh khí, mà màu trắng chủng tộc bảo vệ sinh mệnh.
Khi(làm) lịch sử dùng hết thời gian quỹ tích, thế giới sẽ chung kết tất cả, lại bắt đầu lại từ đầu.
Hắc đều không phải hắc, bạch đều không phải bạch.
Huyết dịch của bọn họ, trong linh hồn, từ mới sinh lúc đầu lợi dụng chạm trổ chủng tộc nhiệm vụ.
Ở "Này lịch sử quỹ tích", đem chống đỡ một phần nhỏ lịch sử trách nhiệm; cùng đại bộ phận chủng tộc tương đồng, khiến cho thời gian có thể thuận lợi vận hành, tiến tới lẫn nhau chống đỡ toàn thế giới.
Chiến tranh, hòa bình, ở thời gian dài dằng dặc trong đều vẻn vẹn là nhất thời.
Thấy nhiều lắm, quên mất nhiều lắm.
Thẳng đến, ngay cả mình đều bị quên.
Câu đầu tiên thơ hiến dư duy trì liên tục sinh mạng dấu chân, câu nói thứ hai hiến dư hộ vệ lịch sử nhánh sông, câu thứ ba dao hiến dư truyền lại ghi lại cánh...
Viễn Cổ ca dao nhẹ nhàng ở vắng vẻ lao ngục trung vang lên.
Hắc sắc lao ngục, tứ phía hoa lệ tường cùng hoa văn trang sức phiền phức nóc nhà, băng lãnh lại cũng ôn nhu đem rất nhiều từ lâu bị người quên lãng tồn tại bao vây sinh này. Không nghe được thời gian trôi qua, cũng không cảm giác được sinh mệnh ấm áp.
Quá xa xưa, đã không người có thể nhớ kỹ cuối cùng bạch sắc thời gian.
Câu đầu tiên thơ hiến dư duy trì liên tục sinh mạng dấu chân... Câu đầu tiên thơ hiến dư duy trì liên tục sinh mạng dấu chân...
Đệ tứ câu tố hiến dư gánh chịu trách nhiệm hai tay,
Đệ ngũ câu ngữ hiến dư hãn vệ chủng tộc lực lượng,
Thứ sáu câu nói hiến dư sáng tạo tân sinh nôi,
Đệ thất câu nói hiến dư thống nhất tộc quần trật tự...
Thứ tám câu...
Lúc đó, cũng không có thứ tám câu.
"Chử..."
"Chử Minh Dạng !"
Một trận bạo hống thanh đem ta toàn bộ làm tỉnh lại... Ách... Làm tỉnh lại?
Từ chỗ ngồi nhảy dựng lên, ta mới kinh ngạc phát hiện chính mình dĩ nhiên thật là bị làm tỉnh lại, nhớ không lầm ta không lâu còn đang đi học a a a a a a !
Ta lại đang trong lớp ngủ !
Đứng ở bục giảng biên tổn thọ... Yêu thú khóa lão sư đang ở nhìn ta chằm chằm xem, ánh mắt ấy hình như muốn đem ta ăn tươi... Không đúng, hắn là thực sự định đem ta ăn tươi !
Phát hiện mặt biên có trương tràn ngập cá mập hàm răng miệng rộng hòa đen kịt hầu động hậu, ta vội vàng rút ra Minas.
Thật không là ta muốn nói, lẽ nào đây là mới vừa kết thúc lữ hành hậu di chứng sao ! Ta đã nói các ngươi những thứ này không chịu trách nhiệm đáng giận gia hỏa, ngay cả chào hỏi cũng không đánh, động bất động đem ta kéo vào mộng liên kết quả nhiên sẽ xảy ra chuyện ! Ta cuộc đời không có ở trong lớp ngủ đã từng a a a a ── bị ngã xuống trần nhà đánh treo ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Fiksi Remaja★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...