Quyển 19: Âm thanh tĩnh lặng

259 7 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết thứ mười chín bộ phận tĩnh mịch tiếng

[ đệ nhất nói quen thuộc người xa lạ ]

Quá an tĩnh rồi.

Quanh mình toàn bộ đều yên tĩnh lại, người nào đấu không nói gì.

Ta chỉ có thể trợn to hai mắt, sững sờ trông coi đứng ở trước mặt người. Cái kia ta độ cho rằng lại cũng không khả năng gặp phải, sẽ trở lại người.

Như vậy mặt, ánh mắt hoàn toàn không có bất kỳ cảm tình ba động.

Màu đỏ như là hồng diễm thiêu đốt, cũng giống là huyết hồng đến làm người ta sợ tóc phiêu tán ở trong không khí, lặng lặng chói mắt đến làm người ta muốn rớt xuống nước mắt.

Không đúng, đây không phải là học trưởng.

Kinh ngạc nhận ra việc này thật sau đó ta lập tức phục hồi tinh thần lại, học trưởng cũng không phải là cái dạng này, chí ít hắn màu tóc cùng học trưởng hoàn toàn khác nhau.

"Ngươi phải suy tính như thế nào? " Andil cười đang ở "Học trưởng " phía sau.

"Chớ hòng mơ tưởng. "

"Ngươi cho rằng cái này là hàng giả sao? " đi tới người kia bên cạnh, Andil bắt lại màu đỏ phát bó buộc: "Cái này là hoàn toàn đích thực hàng nha, các ngươi Áo choàng đen nổ gảy băng xuyên thời điểm, ta đem người mang đi, vốn là muốn nói trực tiếp thôn phệ linh hồn... Bất quá xem ra hắn cũng di truyền Annas ngoan cố, thế nào đấu nuốt không vào đi, phóng có còn toàn bộ không phối hợp cũng không thể thu được bất cứ tư liệu, mà bị đại bài mất thăng bằng cũng rất khó tự do khống chế, cho nên ta không thể làm gì khác hơn là làm chút mờ ám. "

Ta nhìn học trưởng bộ dạng, đột nhiên toàn thân phát lạnh.

Andil còn chưa nói ra khỏi miệng, ta chợt cũng biết hắn sau đó phải là nói cái gì.

"Ta rút hết tinh linh linh hồn năng lực, lưu lại Diễm Chi Cốc lực lượng hòa thể xác, chính là bộ dáng bây giờ. "

"Andil ! "

Ta nghe thấy được từ cạnh mình truyền tới tiếng rống giận dử, bắt lại Minas sau đó hoàn toàn không phải suy tính hướng về phía mặt của hắn nếu thả một thương, còn không tới kịp thời điểm công kích, bên cạnh Sentousai vội vã lôi kéo tay của ta: "Không dùng lại hình thái thứ hai rồi! "

"Ta quản hắn ! "

Xem chúng ta hai cái ngắn ngủi lôi kéo, hoàn toàn không tính né tránh Andil như trước ôm lấy không đổi mỉm cười: "Các ngươi tốt nhất vẫn là không nên khinh cử vọng động, tạp vụ Annas hài tử là hoàn toàn nghe lệnh của ta, nếu như không muốn trên người hắn tùy tiện xuyên động hoặc là ngăn cản bên ngoài công kích của hắn... Mời so sánh một cái tình trạng đi. "

Dừng động tác lại, ta nhìn chạy tới trước mặt chúng ta học trưởng.

Không hề nhiệt độ biểu tình cùng quá khứ hoàn toàn bất đồng, tạp vụ ta đột nhiên tình nguyện hắn giống như trước giống nhau cứ như vậy trực tiếp một cước đoán đến đây, nhưng là hắn đứng ở chúng ta trước mắt, không hề làm gì.

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ