Quyển 8: Điểm dừng

211 11 0
                                    

 ( nội dung giới thiệu vắn tắt ):

Dựa bóng ma tiêu diệt sơn yêu tinh đại quân sau, vì để tránh cho chính nghĩa nhân sĩ truy sát bóng ma, Dạng Dạng quyết định cùng Asrian đám người xa nhau hành động,

Hòa Ngũ Sắc Kê Đầu cùng nhau đưa hắc ưng đến lúc đó đang lúc giao tế chỗ.

Nhưng đến đây hiệp trợ bọn họ, dĩ nhiên là Lê Chỉ ! ?

── ta nói ngươi a, nhìn lén còn trộm nhận người khác nhiệm vụ thực sự có thể chứ?

Nguyên tưởng rằng lần này lữ hành đã gần tới vĩ thanh,

Nào ngờ trở lại khế Lý Á thành, dĩ nhiên gặp phải băng trộm ! ?

Lại thêm bi thương là, dĩ nhiên vẫn chưa có người nào tới cứu viện !

Đệ nhất nói đi trước lộ trình

Của chúng ta cố sự, kỳ thực vẫn luôn chưa kết thúc.

Người từ sinh bắt đầu, sẽ có đã từng vô hạn tuyển chọn cùng không ngừng phân kỳ.

Thẳng đến thời gian ngưng hẳn, này còn một mực kế tục.

Mặc dù có đình chỉ, thế nhưng sớm muộn hội tái khởi bộ.

Trời đã sáng.

Ta nhìn bầu trời, quang từ từ xuyên qua tầng mây, chiếu vào chúng ta gần thoát ly trong rừng cây.

Asrian hòa ngã xuống vương tử toàn bộ là trầm mặc, phải nói từ sơn yêu tinh bị tiêu diệt sau hai người bọn họ sẽ không quá nói chuyện, trước Asrian ít nhất còn có thể theo chúng ta trò chuyện vài câu.

" tiểu mỹ nhân tâm tình tốt như điều không phải tốt a ~ "

Duy nhất còn đang sảo chính là Sắc Mã, như trước ma âm rót não, khiến ta trực tiếp xoay qua chỗ khác lườm hắn một cái.

Cũng không biết có phải hay không là bởi vì bóng ma sự tình quá rung động, tuy rằng bọn họ sau lại thoạt nhìn tựa hồ cũng không có quan hệ gì, thế nhưng loáng thoáng luôn cảm thấy ngã xuống vương tử hòa Asrian đang nhìn ánh mắt của ta tựa hồ có chỗ nào không giống với. Asrian hoàn hảo, chính là hơi có chút mất tự nhiên cảm, ngã xuống vương tử toàn bộ đã là mang theo một chút cảnh giới... Phải nói hắn chán ghét cảm giác của ta hẳn là cao ba thăng đi, không làm được hắn hiện tại đầy đầu đều nghĩ ta sẽ hãm hại bọn họ.

Từ thời khắc đó bắt đầu, chúng ta cũng đã không có biện pháp như trước dễ dàng như vậy đi.

Ta rất rõ ràng hiểu đã biết chủng tộc nghĩa vụ, cũng phân rõ mình giới tuyến, cái này cùng ngã xuống vương tử hòa Asrian có chủng tộc của mình trách nhiệm như nhau, cho nên cái loại này đột ngột cảm thì rõ ràng hơn.

Yêu Sư... Chính là như vậy bàng quan đến thế giới kết thúc ngày đó đi, sau đó hội đưa bọn họ toàn bộ quay về vu vô. Có thể trải qua chuyện ngày hôm qua sau, hai người bọn họ nhiều ít cũng lý giải đến dáng vẻ như vậy chuyện.

Tựa hồ cũng chú ý tới ta đang nhìn bọn họ, Asrian đột nhiên được rồi ta nở nụ cười hạ, lên tinh thần, biểu hiện ra cùng bình thường như vậy khuôn mặt tươi cười, "Ngày hôm nay sẽ thoát ly rừng cây khu vực, như vậy tương đối khá, bởi vì tối hôm qua sau đó rừng cây đã bắt đầu bất an cùng gây rối..." Hắn dừng một chút, không kế tục nói tiếp.

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ