( đặc thù truyền thuyết Ⅱ ) hằng xa chi thư thiên 03
"Dừng tay !"
Mắt thấy đợt thứ hai mũi tên cũng bị bắn ra, ta cũng không biết ở đâu ra vô ý thức phản ứng, ngăn trở niên đệ đột nhiên hô lên thanh; vây quanh chúng ta mà đã liên lụy mũi tên vệ binh dừng lại động tác, chỉnh tề nhất trí mà lả tả nhìn qua. Ta hít và một hơi, mở miệng: "Chúng ta điều không phải hải tặc hoặc giặc cỏ, các ngươi lầm người !" Giải thích đồng thời, đem đặt ở trong bao viên kia phích lịch đạn đem lấy ra, "Đây là chúng ta thương đội thông hành chứng minh."
Lục Hải loan các vệ binh cứ như vậy duy trì tư thế bất động, qua khoảng chừng vài giây, mới có một danh trang điểm thoạt nhìn rất thông thường vệ binh đi tới, bắt mũ giáp, lộ ra bên trong mặt, thoạt nhìn cùng ngã xuống vương tử chủng tộc hình thái khá giống, rất hiển nhiên là danh kỳ Âu yêu tinh.
"Các ngươi điều không phải hải tặc tại sao muốn chống lại?" Vệ binh rất tự động mà sử dụng bản thân ta sử dụng ngôn ngữ, điểm ấy không hiểu tri kỷ."Chống cự thông thường điều không phải cái gì thứ tốt."
"Các ngươi đột nhiên thì đánh tới ! Bình thường cũng sẽ chống lại được không !" Tuy rằng ta rất lo lắng hảo bổ niên đệ, bất quá dưới mắt hãy để cho đại gia đình chiến tương đối trọng yếu, không thì chiếu bọn họ như vậy mão đứng lên đại tàn sát, đợi được ta quay về học viện, khẳng định đã không phải là bị đốt ma nữ có thể giải quyết !
Vệ binh suy nghĩ một chút, mở miệng: "Được rồi, liền tính hiểu lầm các ngươi là hải tặc, nhưng nếu như các ngươi không chống cự, chúng ta đánh tới phân nửa sẽ phát hiện sai mà ngừng tay, như vậy cũng sẽ không tạo thành càng nhiều hiểu lầm."
Mịa nó ! Còn muốn cho các ngươi đánh phân nửa mới sẽ không có hiểu nhầm sao ! Ngã xuống vương tử các ngươi chủng tộc là chuyện gì vậy, hòa Diễm Chi Cốc có liên hệ máu mủ đúng không !
"Dạng ~ chớ cùng hắn lãng phí nước bọt, đại gia ── "
"Chúng ta đúng là thương đội, bởi vì hai phe đều có hiểu lầm trước đây, cho nên chúng ta cũng không truy cứu chúng ta bên này người bị bắn bị thương." Ta trực tiếp cắt đứt Ngũ Sắc Kê Đầu, thoáng nhìn Harvey ân tay còn đè xuống vũ khí, đại hữu lập tức xông ra đem địch nhân đều tể quang khí thế của.
Luôn cảm thấy trong đội ngũ thừa lại ta hội bình thường tự hỏi mệt mỏi quá.
Nhưng ta bây giờ muốn phải nhanh lên một chút ly khai cái chỗ này, mau chóng kiểm tra xong bù niên đệ trạng huống, còn có thoát khỏi những vệ binh này, để tránh khỏi bọn họ đưa tới công hội người.
Vệ binh nheo mắt lại, sau đó giơ tay lên, khiến vây quanh vệ binh đội ngũ bỏ vũ khí xuống, hắn dùng một loại là lạ biểu tình xem ta, "Ngươi cũng thật là có can đảm lượng, nhìn ngươi đồng bạn bên cạnh đều đã phát hiện không được bình thường."
Ta quay đầu nhìn về phía Harvey ân, cầu giải.
"Hắn đang ở đối với chúng ta phóng kỳ Âu yêu tinh đặc hữu uy hiếp." Harvey ân nói như vậy, thuận tiện giải thích hắn và Ngũ Sắc Kê Đầu mới vừa rồi còn ở đề phòng nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Genç Kurgu★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...