Tiểu thuyết tên gọi: Đặc thù truyền thuyết Ⅱ
Tác giả tên gọi: Hộ huyền
Bản quyển tên gọi: 0. 5 bản quyết chiến sinh tử kỳ
Tiết tử
Tuy rằng loại này bắt đầu rất già ngạnh, phi thường lão ngạnh, nhưng là vẫn nếu như vậy nói.
Cho nên tất cả, đều là từ khi đó bắt đầu...
Tiết tử
"Ào ào ào ào ào ào... A a a ha hả..."
Đốt màu đỏ ngọn đèn dầu căn phòng của trung, quang ảnh bị nhuộm thành mất tự nhiên tử lam sắc, không ngừng bốc lên bốc lên vụ khí hướng bốn phía vây phiêu tán, hầu như che giấu toàn bộ rộng không gian.
Duy nhất hội động thân ảnh ảnh ngược ở quỷ dị trên mặt tường, mang theo ngay cả con ruồi cũng sẽ hù dọa trốn tiếng cười, chuyên chú dừng ở gần hoàn thành vật phẩm.
Rải rác ở bốn phía chính là các loại bất đồng ma pháp trận thức đồ, từ các nơi tìm đến, thận trọng đến mau đưa hắn cả năm độ sở tồn tích súc đều cấp hoa làm, chính là vì ngày này.
"Khà khà khà hắc hắc..."
Rốt cục, rốt cục có thể làm được rồi!
Tâm nguyện của hắn rốt cục có thể tại đây một ngày hoàn thành.
"Chờ xem, các ngươi !"
***
"Năm nay quá niên hình như có điểm sớm nha?"
Liếc nhìn lịch tháng, năm rồi hình như đều tương đối hai tháng trung, bất quá ở tính tới năm nay tựa hồ có muốn trước thời gian lúc trở về, ta vẫn có chút kinh ngạc.
Hai tháng vừa mở đầu thì quá niên rốt cuộc là thế nào !
Định cho nhân gia đẩy nhanh tốc độ thua sao !
Thảo nào gần nhất ta thấy trong trường học nguyện thế giới Đông Phương học sinh nghiêm chỉnh siêu bận rộn, nguyên lai mọi người đều là muốn đuổi ở quá niên trước đem công tác làm xong sau đó rơi chạy về nhà sao?
"Đúng, cho nên lão mụ gọi ngươi nghỉ liền trực tiếp cút về nhà."
Minh nguyệt thanh âm từ một phía khác truyền đến, "Vừa để xuống giả." Còn riêng cho ta cường điệu ba chữ này, "Không thì ta liền đi trường học bắt người, thế nhưng ngươi muốn chính mình phụ trách hậu quả chính là." Vừa nói lời như vậy, nàng phía còn truyền đến nào đó rất giống Thập tự cung lên đạn thanh âm, khiến ta đang nhớ nàng rốt cuộc là ở nhà gọi điện thoại, hay là đang cái gì nhận không ra người địa phương gọi điện thoại.
"... Ta biết rồi." Nếu như ngươi tới bắt, trường học của chúng ta bào cấp không tất cả đều đào tẩu mới có quỷ.
Đây cũng chính là sau hai tuần, ta đứng ở Nguyên Thế Giới khu vực thành thị nguyên nhân.
Nghe nói gần nhất tân thị chính cũng dời hướng trung cảng a, cảm giác năm nay hàng tết đường cái ra vẻ lại nhỏ điểm... Trước học trưởng lúc tới hậu mấy nhà quầy hàng cũng đều không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Teen Fiction★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...