Tên truyện: Đặc Thù Truyền Thuyết – 特殊传说
Tác giả: Hộ Huyền – 护玄
Thể loại: Kỳ huyễn, non main couples, hiện đại, thần quái, dị năng, chú ý không phải đam mỹ, chỉ có tát một đống hint vào mặt thôi (đủ thể loại huynh đệ, niên hạ, quản gia chủ nhân,v.v Q_Q)
Văn án:
Cậu thiếu niên Trữ Minh Dạng từ nhỏ tới lớn luôn bị số phận đen đủi đeo bám, cứ như là từ khi sinh ra đã bị xác định sẽ vĩnh viễn sống trong cảnh đời bi thảm, bất hạnh vậy. Cho đến khi cậu thi lên cấp ba, rõ ràng bài vở đều ôn đầy đủ cả, nhưng mà hôm kiểm tra lại bị ngộ độc thức ăn, rốt cuộc đành phải chọn một trường yêu cầu thấp thấp cho bảo đảm được nhận.
Vì vậy khi cậu dò danh sách các trường cấp ba, đã trực tiếp bỏ qua tất cả các trường nổi tiếng, chọn điền luôn vào trường nằm chót bảng xếp hạng, một ngôi trường có tên rất ngộ. Không ngờ khi các trường công bố danh sách học sinh, lại phát hiện trên thế giới này chẳng hề có ngôi trường mình đã điền, danh sách trường của người khác không có tên trường đó, chỉ có cậu có!
Còn tưởng đây chỉ là một phần của số phận đen đủi, ai dè cậu nhận được thông báo nhập học kèm một cái điện thoại di động.
Dạng Dạng đi theo chỉ dẫn trên thông báo tới một ga xe lửa, tại đó cậu gặp một học trưởng (anh khóa trên) cũng học ở trường ấy, học trưởng bảo với cậu là muốn vào trường thì phải "Tông vào xe lửa"!?
Ngôi trường không biết tên này là một nơi tràn ngập các sự vật siêu hiện thực, từ phòng học biết chạy tới cảnh tượng máu chảy thành sông, tràn ngập xác chết của các tân sinh đang chờ được hồi sinh ngoài phòng y tế. Vào ngày đầu tiên hướng dẫn tân sinh, Dạng Dạng làm quen với một cô bé cùng tuổi, cưỡi một con mèo lớn, cực kỳ dễ thương tên là Mikya và một sinh viên là học tỷ (chị khóa trên) Canh. Còn học trưởng, người thân cận nhất với Dạng Dạng, không chỉ là "Áo choàng đen" đẳng cấp cao nhất ở thế giới kỳ huyễn này, còn có thể dễ dàng nghe được suy nghĩ của Dạng Dạng...
Từ ngày đầu quen biết học trưởng, Dạng Dạng gần như không thể tránh khỏi "được" học trưởng dạy dỗ một cách "yêu thương" tàn bạo!
Nguồn phần giới thiệu: valleylilly18288.wordpress.com
(đệ nhất bộ) không tồn tại học viện? Đệ nhất nói phân phát làm lỗi
Taiwan PM2:00
Ta nắm trong tay chuẩn khảo chứng.
Tin tưởng từng đọc trường học mọi người khoảng chừng có thể đoán được, bây giờ ta, nắm chuẩn khảo chứng, hơn nữa thiên danh mở đầu tiêu đề, ngươi khoảng chừng cũng có thể đoán được ta hiện tại làm chút cái gì đi.
Không sai, năm nay nước tam ta, chính diện lâm phân phát liên thi mấy dạng này nhân sinh nhất định trải qua lộ trình.
Trên bàn trường học thống nhất phát xuống phiếu điểm, cấp trên ấn thật chỉnh tề điểm như là dài quá miệng nhếch đại bình thường đang ở cười nhạo ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Teen Fiction★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...