Quyển 6: Phong ấn mở ra

195 4 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết Ⅱ

Tác giả: Hộ huyền

Quyển 6: Mở ra phong ấn

Văn án: Cửu tử nhất sinh chi tế, Dạng Dạng bị đúng lúc kéo vào mộng không gian, trong mộng, dĩ nhiên gặp được hồi lâu không gặp Idor hòa Yador !

Chờ đã, hắn không phải là bị đâm sao? Nếu như cần dựa liên kết mộng đến gắn bó sinh mệnh, hắn cũng sẽ không biến thành người sống đời sống thực vật đi! ?

—— có thể suy ra, não tàn kết quả chính là ở trong mơ bị học trưởng đạp mạnh.

Kết quả, cứu lại Dạng Dạng một cái mạng nhỏ chính là ngoài ý muốn gặp nhau trị liệu sĩ càng thấy, ở càng thấy dưới sự trợ giúp, rốt cục bình an trở lại khế Lý Á thành, lại kinh ngạc thấy khế Lý Á thành thành chủ cùng Dạ Yêu tinh Lion có điều liên hệ cấu kết, xông ra phủ thành chủ thời gian, Ma sứ người dưới chân đột nhiên xuất hiện di động trận pháp ——

Nói là, các ngươi ở thuận tay mang ta đi thời gian, thì không thể tôn trọng một chút ý nguyện của ta sao?

Đệ nhất nói phản hồi

" không được chết. "

Mơ mơ hồ hồ chi tế, ta tựa hồ nghe đến giọng điệu như vậy, có điểm ầm ĩ, hình như có rất nhiều thứ ở phía trên nói, loại trình độ đó cũng rất như là một buổi sáng sớm căn bản còn chưa tỉnh ngủ khi, ở bên ngoài dưới lầu có một chút bà bà mụ mụ ở bên kia nói lầm bầm, ầm ĩ đến đầu của ta đều đi theo đau .

" mở mắt, nghe được thanh âm, thì từ từ theo ta mà thanh tỉnh. "

Nào đó rất như là thủy như vậy tiếng vang ngay bên tai ta tích tích đáp đáp không ngừng truyền đến, sau đó là nước mát khí, nào đó vụ khí, không ngừng tràn đầy bốn phía.

" nên đã tỉnh. "

Theo thanh âm của đối phương, cảm giác hình như thực sự hẳn là rời giường, ta cũng từ từ mở mắt.

Nghịch quang, xung quanh đều là thủy, mặt trên chậm rãi có màu đen hình người thua khuếch xuất hiện, còn không chỉ một cái.

" thị giác của ngươi vẫn chưa bị hao tổn, ở quang dưới, có thể thấy rõ ràng của chúng ta hình dạng. " nói chuyện người kia vươn tay, ở trên mặt ta lau, tiếp đường nhìn thì toàn bộ rõ ràng.

Âm thanh rất quen thuộc, thế nhưng người quen hơn.

"Idor !" Hắn tại sao lại ở chỗ này !

Ta cơ hồ là một giây thì từ tại chỗ nhảy đánh đứng lên, không nghĩ tới hẳn là muốn tĩnh dưỡng người lại có thể xuất hiện ở loại địa phương này... Nói là đây cũng là nơi nào?

" đây là trong mộng. " chỉ vào trên mặt nước xanh biếc cây cỏ, ngồi ở một bên Idor lộ ra thường ngày quen thuộc mỉm cười, " liên kết mộng, bởi vì thân thể của ngươi quá suy nhược , không thể làm gì khác hơn là trước tiên ở trong mộng tỉnh lại ngươi. "

"A, ta thì thế nào?" Cầm lấy mặt, ta vội vàng nhìn cơ thể của ta, không thiếu không ít... Ta nhớ ra rồi ! Hoàn nhớ lại hết rồi!

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ