Quyển 17: Mất đi người quan trọng

239 5 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết17 biến mất trọng yếu vật

Thời gian quay lại ngàn năm trước.

Ba người, ba cái bất đồng không gian.

Từ Andil trong miệng hòa trong trí nhớ báo cho biết chân tướng.

Hơn nghìn năm trước đã từng có một Tinh Linh Vương Tử, Yêu Sư thủ lĩnh cùng Quỷ vương quý tộc cố sự.

Từ bắt đầu đến cuối cùng, Vì vậy đối với Quỷ tộc tinh linh đại chiến sản sinh.

"Nếu như tâm có thể nói chuyện, đó chính là chú ngữ vậy nói. "

Quen biết trước, phân biệt sau đó.

Hết thảy tất cả bắt đầu cải biến.

[ đệ nhất nói trở lại chốn cũ ]

Địa điểm: Không biết thời gian: Không biết

Lạnh như băng không khí, mang theo thủy thanh âm.

Ta chỉ nhớ rõ thời điểm đó sách vở nghiền nát, sau đó giống như xảy ra một chút chuyện gì, thế nhưng ta toàn bộ nhiên không hề ấn tượng.

"Bisin, ngươi nhúng tay quá mức rồi. "

Sắp lúc thanh tỉnh, ta hơi chút nghe giống như là có người ở tranh chấp thanh âm.

"Ha ha... Nguyên bản là nói hảo bắt được Yêu Sư bộ tộc liền lập tức người mang tới là ai. "

"Thời điểm vẫn chưa tới. "

Cả đầu đều đang đau.

Được rồi, ta nhớ ra rồi, hình như là ở Hồ chi trấn khi, đang muốn nghe hắn nói thời điểm, đột nhiên có người từ ta phía sau gõ một cái, tựa hồ cứ như vậy đã hôn mê.

... Bây giờ là trạng huống gì?

"Ta không nhịn được... Này tự cho là đúng cao đẳng chủng tộc người... Ta thấy đã nghĩ đưa bọn họ đều giết sạch, vùng đất kia là thuộc tại chúng ta... "

"Nghe đủ rồi, ngươi nói quá nhiều lần, đến khi Yel một lần nữa sau khi tỉnh lại, ngươi lại đi đối với hắn từ từ nói đi. "

Ta chậm rãi mở mắt, mơ hồ dường như ở chỗ không xa thấy hai cái bóng người lay động, một cái nam, một cái nữ, chờ ta thấy rõ ràng sau đó, ta đột nhiên cảm thấy ta tình nguyện như vậy không muốn tỉnh sẽ tốt hơn qua một chút.

"Ngươi chuyện này... A, bị ngươi phát hiện chuột nhỏ đã thanh tỉnh. " nguyên vốn còn muốn nói gì nữ tính đột nhiên đình chỉ.

"Bisin, ngươi đi ra ngoài trước, ngươi ở bên này biết gây trở ngại tất cả mọi chuyện tiến hành. " nheo mắt lại, Andil ở ta đứng lên lui về phía sau trốn trước, đã mở miệng trước hướng về phía cái thứ ở trong truyền thuyết tứ đại Quỷ vương một trong Bisin ác quỷ Vương hạ khu trục lệnh.

Ta lăng lăng xem hai người bọn họ, đột nhiên cảm thấy hai người bọn họ thái độ hiện tại có điểm vi diệu, không quá giống ta trước biết đến cái loại này thủ trưởng thuộc hạ quan hệ, ở phương diện nào đó mà nói, Bisin ác quỷ Vương tựa hồ còn rất... Nhường nhịn?

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ