Quyển 7: Thi đấu chỉ tiêu

291 8 0
                                    

(đệ thất bộ) thi đua chỉ tiêu đệ nhất nói mở mắt

Atlantis PM8:50

Trường học nghỉ đến tân tranh tài trung gian có hai ngày là không ngày nghỉ.

Hai ngày này phần lớn thời gian tất cả mọi người ai làm việc nấy tình, mà đến trường học của chúng ta tham quan hoc tập tranh tài ngoại giáo học sinh thì thuận tiện tham quan hoc tập trường học của chúng ta, chung quanh đều có thể thấy bản giáo cùng ngoại giáo người kết bạn cười cười nói nói biên giới thiệu biên chung quanh đi dạo. Cái này trạng huống mưu đồ thư quán rõ ràng nhất.

Ta sau đó mới biết được, trường học của chúng ta thư viện tàng thư lại là cư thế giới này tàng thư phong phú năm vị trí đầu đại trong vòng.

"Dạng ~ "

Tới !

Lại tới nữa rồi !

Đi ngũ bộ nhất định xuất hiện ở phía sau phương đài khách người rảnh rỗi !

"Ngươi lại muốn làm ma !" Ta đã học được dạy dỗ, lần này ngay cả chạy trốn đều lại, trực tiếp quay đầu quá khứ xem cái kia mặc kệ thế nào cũng sẽ đuổi theo tới mỗ người nào đó.

"Ai ai, ta hảo tâm tới tìm ngươi ngoạn miễn cho ngươi quá buồn chán đến chết, đây là đối đãi ân nhân cứu mạng thái độ sao?" Ngũ Sắc Kê Đầu chậm rãi từ chỗ tối đi tới, toàn bộ giọng nói biến thành trong truyền thuyết phiền muộn.

Nói thật, hắn nói lời như vậy cùng áo của hắn hoàn toàn không đáp.

Ngươi có thể tưởng tượng một người mặc Hawaii đài khách giả bộ người nói với ta gì ân cứu mạng sao, "Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?" Ta ở trong lòng gọi mình phải tĩnh táo không muốn ba đầu hắn.

"Không a, người nhàn nhã, tìm ngươi đi dạo phố." Hắn nói ra bình thường nữ sinh buồn chán quá rỗi rãnh thời gian sẽ nói.

"Điều không phải chơi bóng rổ ! ?"

Ta suy nghĩ một chút, bình thường bình thường tiểu hài tử hẳn là đại bộ phận đều là thành đàn đi sân thể dục làm dương quang hoạt động mới đúng chứ?

"Ta thấy viên gì đó ở cút sẽ có đánh bể hắn xung động." Ngũ Sắc Kê Đầu hừ hai tiếng, thuận tiện rất phối hợp mài mài thú móng cho ta xem, "Bệnh nghề nghiệp, không có ý tứ."

Ngươi là kê điều không phải cẩu chứ?

Còn có, tại sao nghề nghiệp của ngươi bệnh là đem viên gì đó đánh bể?

Ngươi đều đánh bể chút cái gì viên gì đó a?

Nghề nghiệp của ngươi điều không phải sát thủ sao ! ?

"Ngươi là ai?"

Ngũ Sắc Kê Đầu một câu câu hỏi triệt để đem ta du tẩu thần chí lôi trở về, không biết thời điểm nào ở phụ cận xuất hiện một ngoại giáo sinh, Ngũ Sắc Kê Đầu đang ở đề ra nghi vấn hắn nói.

Ngoại giáo sinh?

Ta đột nhiên phát hiện người này phi thường nhìn quen mắt.

"Nhiên?" Không cần phải nói mặt nhìn quen mắt, y phục của hắn thì cú có đặc sắc, ở chỉnh phê thi đấu đối thủ trung thì trường học của bọn họ y phục đặc biệt nhất, làm cho khắc sâu ấn tượng.

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ