( đặc thù truyền thuyết Ⅱ ) hằng xa chi trú thiên 02
Trong rừng cây cuối cùng một mảnh toàn phi lá khô thong thả rơi xuống ở da Cơ Ni trên mặt.
"Kasai học trưởng..."
Nhìn đầy đất bị ngủm giả hộ vệ đội, ta đang muốn hỏi nên làm sao đây khi, đứng tại chỗ Kasai học trưởng giơ tay lên, làm khiến ta chớ có lên tiếng thủ thế.
Còn có?
Khoảng chừng qua tam, tứ giây, Kasai học trưởng đi về phía trước vài bước, thẳng tắp nhìn về phía cách đó không xa dưới tàng cây, "Xin hỏi chúng ta còn phải tự hành xử lý sao?"
Lời của hắn không đúng đối với ta nói, điều này làm cho ta cả người khẩn trương.
Quả nhiên, Kasai học trưởng nói xong, phụ cận liền truyền ra thanh âm rất nhỏ, tiếp xung quanh bóng cây hậu phân biệt đi ra vài người, căn bản giống như quỷ, nếu không nhúc nhích, ta hoàn toàn không phát hiện còn có những người khác !
Bất quá nếu quả như thật tùy tùy tiện tiện đều bị ta phát hiện, thế giới này đại khái thì ngày diệt vong .
Đi ra người thuần một sắc Kokutei hồng văn phối màu trang điểm, có chút là trang phục có chút là giáp nhẹ, thoạt nhìn tương đương gọn gàn.
Năm nhất khi, ta đã thấy loại này trang phục hình thức, Quỷ vương tấn công vào trường học lập tức, đến từ Diễm Chi Cốc quân đội chính là như vậy ăn mặc.
Lục tục đi ra năm người, khả năng phụ cận còn có những người khác, bất quá đứng ở trước mặt chúng ta chỉ có năm, một người trong đó giáp nhẹ ăn mặc hướng Kasai học trưởng gật đầu một cái, tiếp không rên một tiếng liền quay đầu hướng những phương hướng khác đi.
Dựa theo kinh nghiệm, đây nhất định chính là không muốn nói chuyện bản "Theo kịp" ý tứ.
Kasai học trưởng theo sau hậu ta cũng liền bận rộn bước nhanh chạy, vừa vặn tới kịp bước vào năm người kia trương khai trận pháp, chớp mắt bị chuyển dời đến mặt khác một tòa lớn lên không giống nhau lắm trong rừng rậm... Đây Diễm Chi Cốc sâm lâm thật đúng là điều không phải phổ thông đa nguyên, cánh rừng rậm này quang cảnh hòa chủng loại cùng mới vừa rừng cây sai rất nhiều a ! Các ngươi sâm lâm có thể đông một đám bãi phi lao tây một đám khoát diệp lâm như vậy lớn lên sao?
Nói chung lại bị mang theo đi nhất đoạn ngắn lộ, cuối cùng chúng ta còn tới trong rừng rậm một gian nhà gỗ trước.
Nhà gỗ cũng không lớn, là bình thường có thể dung nạp lục, bảy người dừng chân tiểu mộc ốc, dọc theo bên cạnh trên cây to đi, mơ hồ có thể nhìn thấy khán đài một loại thiết bị, ở đây đại khái là nghỉ ngơi, cố thủ cứ điểm; nếu như bỏ qua treo ở trên cây kỳ quái bóng người, hẳn là thực sự chính là cái này công năng không sai.
Ta nheo lại mắt, nghĩ đọng ở cành cây trung gian hình như là cái gì vải rách túi, nhưng lại tựa hồ điều không phải, miễn cưỡng nói khá giống đổ trời nắng trẻ con, dùng dây thừng dụ ra tròn trịa đầu, phía dưới là phiêu động vải vóc; vừa nghe đến tiếng bước chân,, cái kia là lạ cự đại trời nắng trẻ con thì hướng chúng ta cái phương hướng này quay lại, hơn nữa biểu tình siêu quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Ficção Adolescente★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...