Quyển 18: Căm hận trở về

215 5 0
                                    

Đặc thù truyền thuyết mười tám căm hận trở về hộ tống Huyền

Văn án:

Khôi phục thuộc về Yêu Sư ký ức, giải khai Yêu Sư bí mật sau khi, nghiệp đoàn lại hạ Dạng Dạng phải bị toàn diện bảo hộ, trở lại phổ thông thế giới mệnh lệnh...

Quỷ tộc gần toàn diện tiến công, đồng bọn của hắn nhóm đều muốn ra chiến trường phấn đấu, nếu là lúc trước chính hắn, tuyệt đối sẽ trở về sau lại cũng không tới rồi...

Nhưng là, hắn đã không phải là đi qua Chử Minh Dạng rồi.

"Nếu như ngươi bây giờ đi về đại biểu không phối hợp nghiệp đoàn mệnh lệnh, sau này có thể sẽ có một số việc. "

"Quản hắn, ta cũng không phải công hội người. "

Chỉ cần có thể dụng tâm cầu khẩn, bất cứ chuyện gì cũng có thể phát sinh.

Đệ nhất nói người thừa kế

Địa điểm: Yêu Sư bổn gia thời gian: Một giờ chiều ba phần

Ta lần thứ hai về tới đây rồi.

"Ta vẫn cho là cữu cữu là treo cổ tự sát... " ở trí nhớ của ta ở giữa, ta chỉ nhớ rõ có một khỏa cây già, bàn đu dây, cùng với giữa không trung chân.

"Hừm, có lẽ là khi đó ngươi quá nhỏ, chỉ làm cho ngươi đối với nào đó ấn tượng tạm thời quên không có mạt sát rơi. " như trước cười đến bình hòa nhiên như vậy nói cho ta biết: "Sau đó sát hại cha ta hung thủ cũng không có tìm được, đem thi thể thiêu sau đó ta liền thừa kế vị trí của hắn. Vì để tránh cho đối phương tìm tới ngươi cùng Minh nguyệt, ta mới xóa đi mẹ ngươi hết thảy đối với Yêu Sư ký ức, mà Minh nguyệt còn lại là không có gây nên người khác chú ý duy trì bình thường sinh hoạt. "

Nói đến đây một bên, ta hầu như hiểu.

Cho nên, khi đó Minh nguyệt mới có thể thay ta tranh thủ sở bình thường học viện. Có thể nàng là muốn cho ta có một người cơ hội quá cái gì cũng không biết người bình thường sinh hoạt. Bất quá, ta đánh bậy đánh bạ vào được.

Ta hiện tại ngay cả nàng ấy tình hình đặc biệt lúc ấy nói cẩn thận đồng hồ báo thức sự tình đều cảm thấy có vấn đề.

Tuy nhiên trước rất xui xẻo thời điểm không phải là không có thiếu chút nữa bị đánh đã đến lạp...

"Được rồi, mặt khác một thứ vật phẩm hẳn là trả lại cho ta đi. " nhiên hướng ta đưa tay ra, mỉm cười: "Cảm ơn ngươi từ Andil bên kia mang về, nguyên bản ta dự định nếu như hắn nếu không giao tới được nói, ta sẽ trước mặt buộc hắn giao ra đây. "

Cơ hồ là theo bản năng, ta lập tức cũng biết nhiên là đang nói gì.

Phiên liễu phiên túi tiền, ta lấy ra cái kia từ Quỷ vương mộ mang ra ngoài ký ức cầu. Andil nói qua ta không phải là người thừa kế, cho nên thứ này không còn cách nào bị ta hấp thu.

Nhẹ nhàng đem chứa bộ phận Yêu Sư trí nhớ cầu đặt ở nhiên trên tay, ta nhìn hắn mở ra tay, cái kia tiểu cầu không tiếng động, như là trầm xuống thủy giống nhau, cứ như vậy trực tiếp chìm vào lòng bàn tay của hắn ở giữa, một chút ngưng lại cảm giác cũng không có.

Đặc Thù Truyền Thuyết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ