Đặc thù truyền thuyết mười lăm cố sự cùng quyết đấu + phiên ngoại (ra thư bản)
BY hộ tống Huyền
Đệ nhất nói phân tổ
Địa điểm: Atlantis thời gian: Chạng vạng sáu giờ 30 phút
Đêm hôm đó, ta ở phòng của ta môn môn bỏ vào một bao kín gió chiếc hộp.
Kỳ quái tại chỗ sau khi mở ra, bên trong lại là một bộ màu trắng phổ thông quần áo thể thao. Chú ý, là hoàn toàn thông thường y phục, cầm lúc thức dậy ta chẳng có cái gì cả cảm giác được, mặt trên thậm chí còn có ta bên kia thế giới một chỗ nào đó phương hàng hiệu, rất rõ ràng thật là đặt làm phổ thông hỏa phục.
Quần áo thể thao thiết kế vẫn thật đẹp mắt... Chẳng lẽ đây chính là Lilia nói ngẫu nhiên gửi phân tổ quần áo thể thao chứ? Nhìn chằm chằm bạch sắc quần áo thể thao xem, ta có chút bắt đầu sợ.
Hi vọng không nên bị phân đến địa phương rất kỳ quái đi, không thì ta chết như thế nào cũng không biết a ! "Dạng Dạng? "
Liền theo ý ta quần áo thể thao ngẩn người thời điểm, phía sau đột nhiên phó tới tiếng mở cửa cùng với rất ai tất lớn tiếng kêu, ta lập tức quay đầu lại, quả nhiên thấy tư nhân phù chú lão sư đứng ở phía sau: "Anne tiên sinh? " lúc này hắn làm sao ở bên cạnh a? Mặc áo bào đen Anne tiện tay đóng cửa gian phòng của mình nhiên sau đi tới, đối với ta mỉm cười một cái: "Ngươi đã thu được phân tổ quần áo thể thao rồi không? "
"Ừm. " ta cầm trên tay chiếc hộp cho hắn nhìn một chút.
"A, thực sự là xảo, vừa mới ta cũng nhìn thấy qua giống nhau màu sắc y phục. " Anne biểu tình thoạt nhìn rất khoái trá, bất quá không có nói cho ta biết hắn nhìn thấy là của ai: "Xem ra ngày mai sẽ rất tinh thải, bất quá đáng tiếc ta phải muốn xem hồi ức hình bóng rồi. " ngài muốn đi ra ngoài sao? " tìm nhìn hắn dường như không có ý định đem Áo choàng đen bị thay thế, hơn nữa còn có mang ba lô, thoạt nhìn không giống như là muốn ở phụ cận đi bộ dáng vẻ.
"Đúng, vừa lúc có nhiệm vụ, bất quá chỉ là đi ra ngoài tra xét mấy ngày mà thôi sẽ trở lại thật nhanh. " suy nghĩ một chút, Anne lại về đến phòng cầm một quyển sách ra đến cho ta: "Đây là hiện nay giáo sự tiến bộ của ngươi, ngươi trước tiên có thể xem, có chuyện trở về có thể cùng nhau hỏi. "
Ta cảm động đem thư thu vào.
"Vậy trước tiên như vậy, các ngươi cố gắng chơi. " nói xong, người rất nhanh thì biến mất ở thang lầu bên kia. Ôm phù chú học sách vở, ta mang theo cái kia y phục chiếc hộp về đến phòng.
"Này, Dạng Dạng ngươi đã trở về a. "
Liền ở nguyên vốn không nên xuất hiện đang ở trong phòng ta người cử bắt chuyện giây, ta đột nhiên nảy sinh muốn tự động lui về phía sau khiến ra khỏi phòng tùy theo nàng đi chơi xung động.
Ta nhìn thấy cái kia phiền toái nhất quạt đổng sự hình như là ở nhà mình giống nhau hoàn toàn không khách khí chiếm đoạt phòng ta phòng khách nhỏ, bốn phía thả một đống ngày hôm nay vườn du trong hội xuất hiện lương thực cùng vật kỷ niệm. .. Vân vân ! Vì sao vật kỷ niệm bên trong sẽ có một chậu tràn ngập răng nanh lại lớn gấp hai bắt lấy dăng đơn, đó là đem ra ăn cái gì a ! "Cái này là biết thét chói tai thực trùng tìm, phiến nó một bàn tay sẽ phát ra rất thú vị kêu thảm thiết, ngươi có muốn nghe hay không nhìn? " quạt đổng sự chú ý tới tầm mắt của ta, đem chậu kia hư hư thực thực bắt lấy dăng cỏ gì đó lấy tới, một đống răng nanh liền theo lắc qua lắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Ficção Adolescente★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...