Đệ nhất nói biến mất lữ đoàn
Ngũ Sắc Kê Đầu có điểm lạ.
Phải nói, ở Yifu Eva sau khi rời khỏi, vẻ mặt của hắn vẫn rất cứng ngắc.
Điều này làm cho ta có chút thật không dám đi hỏi hắn cái kia Rokro rốt cuộc là hắn ai. Bởi vì nghe thấy cái kia họ cũng biết tuyệt đối là gia đình hắn mặt ai ai ai, chỉ là không biết là quan hệ như thế nào chính là.
"Siri, ngươi vừa mới muốn tìm ta điều không phải muốn làm ma sao?" Ta nghĩ ta còn là không nên chủ động đi hỏi hắn được rồi, vạn nhất bất hạnh đi đạp phải lôi đại khái hiện trường hội chết trước đến ta.
Sửng sốt một chút, Ngũ Sắc Kê Đầu như là bỗng nhiên lấy lại tinh thần, lộ ra nào đó rất mất tự nhiên bộ mặt rút gân cười, "A, đi ăn cơm..." Hắn rất khó được ngay cả tinh thần cũng bị mất, tựa hồ muốn nói cái gì lời vô ích, bất quá mở miệng lại ngậm miệng, cuối cùng chỉ phun ra một câu nói: "Bổn đại gia gọi bọn hắn chuẩn bị cho tốt xa hoa bữa tiệc lớn."
"Vậy thì đi ăn cơm đi?" Nhún nhún vai, ta còn có thể nói gì nhếch.
"Được." Vừa nhắc tới ăn, Ngũ Sắc Kê Đầu tinh thần đột nhiên lại tới, sau đó lôi bả vai của ta chạy về phía trước, "Sau khi ăn xong bổn đại gia dẫn ngươi đi biết một chút về bổn đại gia tỉ mỉ trang hoàng ~ "
Không được, phía cái kia ta thực sự không muốn xem, ta phi thường không muốn từ nhà này lữ quán sau khi ra ngoài ngoại trừ mắt bị thiểm còn tâm linh bị thương, ta cũng không muốn biết trên thế giới này còn có bao nhiêu phát ra quang đáng sợ vật phẩm.
Người quả nhiên hay là muốn sống ở trong thực tế tương đối khá, thế giới của hắn thật sự là quá siêu thoát rồi, ta nhất định không chịu nổi...
Bị Ngũ Sắc Kê Đầu lôi đi vài vòng hàng lang sau đó, cuối cùng xuất hiện ở trước mặt chúng ta chính là to lớn nhà hàng, tuy rằng quy mô không thể so sánh nghĩ trường học, thế nhưng thì bình thường nhà hàng mà nói cũng khá lớn... Chỉ là ta ở bước vào đi chỗ đó một giây đã cho ta nhìn thấy điều không phải nhà hàng, mà là một loại khác địa phương mà thôi.
Ta nghĩ thông thường đạp sau khi vào cửa nhìn thấy thứ một vật là điềm lành rực rỡ kim quang Daibutsu sau đó, hẳn không có người có thể bán giây thì phản ứng kịp đây là nhà hàng đi... Chẳng lẽ nhà ngươi nhà hàng bái chính là thực thần !
Ta không có xem qua có người ở nhà hàng ngay phía trước cung phụng thực thần!
Quả nhiên Ngũ Sắc Kê Đầu thẩm mỹ quan thật sự có vấn đề, rốt cuộc là nhà hắn ai cho hắn loại này lệch lạc quan niệm ! Toàn bộ sợi tóc đến tế bào não đều xảy ra vấn đề nữa !
"Rất tán đi! Bổn đại gia trước đây vì bắt được vị này hoa ba ngày ba đêm, cuối cùng thật sự là phiền, trực tiếp hỏi đối phương muốn bẻ gảy cổ hay là muốn cho ta mới đến tay!" Chú ý tới ta nhìn chằm chằm kim quang Daibutsu sau đó, Ngũ Sắc Kê Đầu dùng rất đắc ý giọng nói nói đến: "Bất quá khi nhiên bổn đại gia còn là treo hắn, nhiệm vụ báo cáo kết quả công tác ma ~ "
Loại này chuyện xấu không phải nói phải đương nhiên !
Nhà ngươi giáo dục toàn bộ thành kiến tới cực điểm !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đặc Thù Truyền Thuyết
Teen Fiction★ Giới thiệu tóm tắt ★ Xui xẻo niên thiếu Chử Minh Dạng từ nhỏ đến lớn suy vận triền thân, từ sinh ra bắt đầu thì chú định hắn vĩnh viễn bất hạnh bi thảm nhân sinh. Thẳng đến hắn cao trung liên thi ngày nào đó, công khóa rõ ràng không có không được...