"Ừm." An Sơ Hạ gật đầu, Hàn Thất Lục đã từ cửa xe bên kia bước lên.
Thấy An Sơ Hạ không có ý muốn nói thêm, Hàn quản gia cũng gật đầu, nhẹ nhàng đóng cửa xe, ngồi vào chỗ kế bên tay lái.
"Thiếu gia, vậy bây giờ về nhà hay là..." Tài xế Trần khởi động xe, vượt qua một giao lộ sau đó ngừng lại hỏi.
Hàn Thất Lục liếc mắt nhìn An Sơ Hạ một cái, nhắm mắt lại đáp: "Đi Xà Sơn."
"Vâng, thiếu gia." Lão Trần gật đầu nói, xe vượt qua một khúc quanh lớn sau đó xe chạy tốc độ đều đều.
"Em nói này, Hàn Thất Lục." An Sơ Hạ lấy tay khuỷu tay huých vào Hàn Thất Lục đang giả vờ ngủ: "Chuyện về Xà sơn, chỉ là địa danh tên là Xà sơn thôi đúng không? Nói chung là không biết...thực sự có rắn không?"
Hàn Thất Lục mí mắt giật giật, mở to đôi mắt nhìn An Sơ Hạ: "Sao vậy? Sợ sao? Nếu như sợ, bây giờ hối hận vẫn còn kịp."
"Ai nói em sợ hả ? !" An Sơ Hạ khó chịu nâng cao âm lượng: " Em mà lại sợ cái loài vật nhỏ này sao? Đừng nói đùa chứ!" Mặc dù An Sơ Hạ nói như vậy, nhưng âm lượng lời nói lại càng ngày càng nhỏ.
Ngồi ở ghế kế bên tài xế Hàn quản gia cười thất thanh: "Thiếu phu nhân, người không cần lo lắng. Sở dĩ kêu Xà sơn, là vì trước kia người ở đó coi rắn là một loại thần linh, cho tới bây giờ người ở đó cũng sẽ không ăn thịt rắn. . Cũng vì người ở đó bảo vệ rắn, cho nên cho tới bây giờ không lên Xà sơn, cũng không để cho người ngoài lên núi. Cứ thế hiện tại Xà sơn trở thành một nơi chưa từng được khai phá trong khu bảo vệ tự nhiên."
"Vậy là nơi đó quả thật có rắn sao?" An Sơ Hạ hỏi han mang tính dò xét.
Hàn quản gia gật đầu: "Người không cần lo lắng, nơi đó mặc dù có rắn, nhưng không nhiều lắm. Hơn nữa sau khi tới nơi, các thầy cô ở trường sẽ phát cho mỗi người một lọ huyết thanh, nếu như thật sự bị rắn cắn, cũng sẽ không nguy hiểm tính mạng."
"Là vậy à. (=_=)" An Sơ Hạ gật đầu, cô đột nhiên bắt đầu hối hận vì vừa rồi tính khí anh hùng nổi lên nói mình không sợ rắn rồi. Rõ ràng là sợ muốn chết đi được... Nhưng mà cũng đã xuất phát rồi, như vậy cũng không thể hối hận được nữa.
Bởi vì lão Trần đi đường tắt, cho nên rất nhanh, xe đã tới mục tiêu —— chân núi Xà sơn.
Mọi người cũng vừa mới tới nơi được khoảng một tiếng, đều đang phân công nhiệm vụ từng vụ, dưới sự hướng dẫn của thầy cô dựng lều trại, chuẩn bị cơm trưa, chụp ảnh, mọi việc đều rất vui vẻ. Đương nhiên, cũng không thiếu những chuyện phát sinh...
"Cái gì cơ, không ngủ ở khách sạn mà ngủ trong lều trại? Không phải vừa mới nhìn thấy có khách sạn sao?"
"Khi đi học cậu không nghe sao, các thầy đều có nói rồi."
"A! Thật sự là muốn điên rồi! Ta phải đi về, phải đi về! ! !"
Đương nhiên, đại đa số mọi người là ôm tâm tình kích động.
Hàn Thất Lục vẫn còn đang nói chuyện gì đó với Hàn quản gia, lão Trần dừng xe sau đó liền giúp bọn họ đi lấy hành lý để ở trên xe bus trường. An Sơ Hạ muốn giúp đỡ nhưng lại bị quả quyết từ chối, nói là "Người sao có thể làm việc nặng nhọc này, phu nhân mà biết sẽ mắng chết tôi mất", vì thế liền bảo cô đi.
Rảnh rỗi không có việc gì làm, cô chạy khắp nơi tìm Mạnh Tiểu Nam. Nhưng mà hỏi liên tiếp rất nhiều bạn học đều nói không có nhìn thấy cậu ấy. Hoạt động Đại Thám Hiểm lại không cho mang theo bất kì thiết bị hiện đại nào, ngoại trừ đèn pin, không thể gọi điện thoại cho nên cô đành phải lớn tiếng kêu tên Mạnh Tiểu Nam.
"Sơ Hạ tỷ!" Có bạn cùng lớp đi ngang qua, gọi An Sơ Hạ lại: "Sơ Hạ tỷ, người đang tìm Mạnh Tiểu Nam sao?"
"Đúng vậy!" Cô gật mạnh đầu: "Tìm cậu ấy cả nửa ngày, mọi người đều nói không hề nhìn thấy cậu ấy. Cậu có nhìn thấy cậu ấy ở đâu không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi quyển 3
Ficción GeneralMình xin phép nhảy cóc sang chương 400 luôn nha. Các chương đẳng trước đã được các nhóm dịch khác edit gần xong rồi. Mong các bạn ủng hộ mình nhé <3