Characters:Cha Jae Woong/ Ha Ryu
Siya ang lalaking, tumulong kay DaHae para maiahon siya sa Kahirapan. Ginawa niya ang lahat mapagtapos lang ng pag-aaral si DaHae. Makikilala niya si Baek Do Kyung ang babaeng magpapabago sa kaniya. Ang babaeng poprotektahan niya ng higit pa kay DaHae.(Kwon Sang Woo)
Baek Do Kyung
Ang tumayong nanay ni DoHoon. Sa totoo lang anak niya talaga si DoHoon pero tinago niya ito. Kaya siya ang tumayong Ate ni DoHoon.Nakilala niya si HaRyu, minahal niya ito higit pa sa pagmamahal niya sa sarili niyang anak.(Miss Korea 1988 Kim Sung Ryoung)
Joo Da Hae
Ang babaeng minahal ni HaRyu. Malaanghel nga ang kaniyang muka pero masyado Ambisyosa.(Soo Ae)
Baek Do HoonAng tagapagmana ng BaekHak group. Player ng isang Sports. Nakilala niya si DaHae sa subway. Kaya gagawin niya ang lahat mapakasalan lang si DaHae.(TVXQ U-Know)
Seok Soo Jung
Anak ng dating Mayor ng Seoul na si Seok Tae Il. Fiance ni JaeWoong, ng malaman nila na may kakambal pala si JaeWoong. Siya ang naghanap at nagpagod. (Go Joon Hee)
Isang anghel?
Isang maamong muka?
Kung magbabase tayo sa labas na kaanyuan. Hindi natin mababasa ang kailangan nito kaya sa atin siya kumapit.
★†★†★†★
Sino kaya ang taong magpapaibig muli kay HaRyu? Sino kaya ang taong nais pagbayarin ni HaRyu? Sino kaya ang Taong niloko? Sino ang taong nangloko? Sino ang mapagkakatiwalaan? At Sino sino ang mga proprotektahan?
Si DoKyung na ilang beses nasaktan at umiyak? O si DaHae na mapaghangad sa pera?
May mga mawawala at may mananatili.
All Characters:
JaeWoong/HaRyu Cha
Baek Do Kyung
Joo Da Hae
Baek Do Hoon
Seok Soo Jung
Hong Ahn Shim
Yang Taek Bae
Baek Chang Hak
Cha Shim Beong
Uhm Sam Do
Joo Yang Hyun
Baek Ji Mi
2 lang sa mga Characters ang mamatay.
Wag basahin kung napanoud na ang KOA(King of Ambition)
-PLAGIARISM IS CRIME-
YOU ARE READING
King Of The Beast (On Going)
ActionHighest Ranking Melodrama 2013 in Korea. Inspired by King of Ambition/Queen of Ambition/ Yawang. Category: Action, Politics, and Romance. "You shoudn't give or let anyone to have your money. Just give the trustable and poor." "Every people, wants to...