Chapter 18
HaRyu POV
Sa oras na to, magbabayad si DaHae. Hindi ko na siya mapapatawad.
Habang binubuksan namin ni SamDo ang pinto ng opisina ni JaeWoong.
Napaisip ako, pano ako maghihigante kay DaHae kung ang alam niya ay patay na ko?
At ayoko rin na madamay pa si SamDo dito. Ayoko na may madamay pang iba.
Pagbukas ng pinto, pumunta ako sa upuan niya at tinignan ang mga litrato na nandoon.
"HaRyu, tara sunod ka sakin."
Luh! San to nakakuha ng alak? Agad agad meron!
"SamDo, balik ka na sa plano. Baka madamay ka pa dito."
"Madamay? Sanay na ko sa ganyan."
"Kahit na."
Inikot niya ang paningin niya sabay balik nito sakin.
"Nag x-ray scan ako dito kanina at nakita ko yon."
Sabay titig sa litrato ni JaeWoong na nakasabit sa pader.
"HaRyu, simula sa araw na to, patay ka na. Pinatay ka na ni Joo Da Hae. At ikaw na si Attorney Cha."
"Ako si Attorney Cha, dahil si Joo DaHae ay pinatay si HaRyu, at gagawin ko lahat ng scheme na sasabihin ni Sam Do."
"Tama."
"Samdo, tumigil ka na. Magiging delikado to."
"Walang scheme na delikado plus sa anak ko na nasa langit na. Hindi na ko mahihiya sa kaniya. Isa lang masasabi ko sa'yo yun ay dahil gusto kita tulungan."
Kakaiba talaga si SamDo. Mapagkakatiwalaan ko nga talaga siya.
Sa sumunod na araw ginawa ko na ang kailangan ang maging ako si Attorney Cha.
Nagbihis ako ng damit nya. At pumunta sa BaekHak. Gusto kong matakot si DaHae.
DaHae POV
Lilibre ko ng lunch yung mga colleagues ko.
"Pag-kasama natin mag-lunch si Miss Joo, kailangan hindi kayo pumili ng mumurahin."
"Madam, pwede ba tayong kumain ng Tuna Sashimi?"
"Sige, Manager Yum, pareserve mo ulit yubg resto na kinainan natin dati."
"Sige maam."
Ngayong patay na si HaRyu, masaya na ko sa buhay ko. At matatahimik na ko.
Nabaling ang attensyon ko sa lalaki na nasa labas ng BaekHak. At kung hindi ako nagkakamali siya si ----- HaRyu!?
Nagkasalubong ang tingin namin at naglakad siya papalayo. Kinabahan, ako. Ano yung nakita ko? Diba patay na siya?
Siya yun! Hindi ako pwede magkamali, di kaya multo yung nakita ko?
Sinundan ko sya, pero hindi ko naabutan. Wargh!!! Di pwede si HaRyu talaga yun.
Sorry for short update!!
Scheme!!
YOU ARE READING
King Of The Beast (On Going)
ActionHighest Ranking Melodrama 2013 in Korea. Inspired by King of Ambition/Queen of Ambition/ Yawang. Category: Action, Politics, and Romance. "You shoudn't give or let anyone to have your money. Just give the trustable and poor." "Every people, wants to...