Chapter 14
(Now Playing= Ice Flower by Ailee)
DaHae POV
Aalis na kami ni EunByul, ngayon papunta kaming US. Dun na siya mag-aaral.
Nasa labas kami ng Hotel, para sumakay ng Taxi papuntang Airport. Pero biglang tumawag si DoHoon sakin. Kaya iniwan ko muna si EunByul saglit. Nangako ako sa kaniya na babalik ako in 5 minutes para makita si DoHoon.
3rd Persons POV
Naiwan si EunByul, na naglalaro ng kaniyang bola na kulay pink.
Sa di kalayuan namataan nila Miss Hong at TaekBae na may kayakap si DaHae.
Si EunByul na naglalaro ng bola, ay naiwan sa Entrance. Ng pabalik na si DaHae. Gumulong naman ang bola papunta sa Kalsada.
"EunByul!"
"Teka lang ma."
Pagkakuha ni Eunbyul ng bola nagsmile pa ito at inangat ang bola sinyales na siya ay mamaalam na.
Isang truck ang bumusina, nang napakalakas para mapatabi si EunByul. Dahil hindi gumana ang break ng truck...
...
...
...
...
...Saktong 9:48 am ng bawian ng buhay ang musmos na si EunByul. Nakita lahat nila TaekBae, DaHae at Miss Hong ang buong pangyayari.
Sa kulungan kung saan nandoon si HaRyu. May mga pulis na lumapit sa kaniya.
...
...
..."HaRyu, maghanda ka na mag leleave ka muna."
"Leave?"
Nakatingin sa kaniya ang isang preso na tawagin nating Uhm Sam Do.
"Special Leave." Sabat ni SamDo.
"Ayon sa record mo may isa kang anak."-Pulis
"Si EunByul?"-HaRyu
"Oo. Sige na maghanda ka na sa leave mo."
"Teka, anong nangyari kay EunByul?"
Huminga ng malalim ang mga pulis. Habang si SamDo ang masusing nakikinig.
"Kaninang umaga, namatay ang anak mo. Nasagasaan siya."
Napayuko si SamDo at unti unting tumulo ang mga luha ni HaRyu.
"Hindi yan magandang biro. 6years old pa lang si EunByul para mamatay."
Napansin ni HaRyu, na mukang seryoso ang mga pulis sa sinabi nito.
*****************************
Hindi akalain ni HaRyu, na makikita niya ang kaniyang anak na isa na lang abo.

Dahil sa palagay ni HaRyu na mas magiging masaya si EunByul kung kasama nito si DaHae.Kaya pinigilan ni HaRyu si Miss Hong sa pagsigaw kay DaHae at hinila ito papasok sa loob.
Sa Harap ni EunByul. Ngumiti si HaRyu. Si DaHae, naman ay napaupo. Dahil hindi niya natanggap ang nangyari.
"EunByul, diba sabi mo gusto mo magkakasama tayong tatlo? Bakitcka humiwalay. EunByul, sorry kung may mga pagkukulang si Papa. Sorry... Sorry..."
Umagos ang mga luha sa mata ni HaRyu.
"Eunbyul..." Ang tanging nasabi ni DaHae na patuloy sa pagiyak.
*******************************
Sa ilang oras ng Burol. Ng dinala na sa libingan ang abo ni EunByul. Masakit para kay HaRyu at DaHae, na mawalan ng anak. Syempre dugo at pawis ang sinayang nila para mapalaki si EunByul.
Teka, si DaHae lang pala hindi nagsayang dugo. Si HaRyu pala ang nawalan ng Dugo at Pawis.
Nang maibalik si HaRyu sa kulungan. Nakaaway niya agad si SamDo.
Sinabi naman ng pulis ang dahilan kung bakit nakulong si SamDo.
Dahil, pinagdiinan ni SamDo na siya ang pumatay sa sariling niyang anak kahit na gas explosion ang nangyari.
At magsisimula na ang pinakamatinding paghihigante.
A/N: 2mores chapters and the biggest Scheme will happen.
YOU ARE READING
King Of The Beast (On Going)
ActionHighest Ranking Melodrama 2013 in Korea. Inspired by King of Ambition/Queen of Ambition/ Yawang. Category: Action, Politics, and Romance. "You shoudn't give or let anyone to have your money. Just give the trustable and poor." "Every people, wants to...