Chapter 17
SamDo POV
Nakalabas na ko, kasama ko ngayon si Attorney Cha para sunduin si HaRyu.
Ano kayang gusto niya? Aah! Alam ko na."Attorney Cha, bibili lang ako ng Steamed Hotdogs don. Gustong gusto kasi ni HaRyu yun eeh."
"Ahh... O sige!"
Lumabas ako ng kotse, habang papalayo ako, napansin kong. Wala pala akong dalang pera!
Aah alam ko na! Hehehe...
"Attorney Cha, may pera ka ba? Naiwan ko kasi yung akin eeh."
"Ahh o sige."
Inabot niya sakin ang 5 dollars at pumunta sa tindihan.
******
Pabalik na ko, may dala akong 3 steamed hotdogs at 1 alak.
Pero... Iba ang nadatnan ko! Si Attorney Cha! Pinasok sa Kotse.
Sinubukan ko itong habulin pero tuluyan na itong nakalayo. Sakto naman at lumabas na si HaRyu.
"SamDo."
"HaRyu, si Attorney Cha. Ma-may kumidnap sa kaniya."
"Kidnap?"
"Oo, tara na bilisan mo para mahabol natin."
Dali dali kaming pumasok sa kotse ni Attorney Cha. At hinabol ang kotse na kulay itim.
3rd Person's POV
Dinala ng isang lalaki si Attorney Cha sa tabi ng ilog.
Ng makamulat ang mga mata ni Attorney Cha. Humanap ito ng timing para matakasan ang lalaki na tawagin nating Joo Yang Hyun ang stepbrother ni Joo Da Hae.
Pagkabukas ng pinto sinipa ito ni Attorney Cha dahilan kaya natumba si YangHyun.
Habang papalayo si Attorney Cha, nasuntok naman agad siya ni YangHyun.
Wala ng palag si Attorney Cha, dahil sa sunod sunod na suntok na pinakawalan ni HaRyu.
"Ano bang nagawa ko?" Tanong ni Attorney Cha na noon ay nanghihina.
"Pinatay MO ang PAPA KO!"
Sa sandaling yun natahimik si Attorney Cha, ng malaman niya ang dahilan kung bakit nakulong si HaRyu.
At sa sandaling din yun, pinakawalan ni YangHyun ng malakas na suntok si Attorney Cha at napanga ito. Sa lakas nito ay natumba si Attorney Cha, sa ganong lagay, maaring comatose siya, pero ... Tumama ang ulo niya sa isang bato.
Ng mapansin ni YangHyun na hindi gumalaw si Attorney Cha. Nagpanic ito.
HaRyu POV
27몬 36584 ayun! Tama nakarehistro nga sa isang bar. Dali dali kaming lumabas ni SamDo sa kotse at chineck ang kotse.
Pero, wala namang tao dito.
Napagpasyahan namin ni SamDo na pumasok sa bar.Habang tumitingin ako sa paligid, biglang tinakpan ni SamDo, ang bibig ko.
At tinuro ang isang lalaki, na pamilyar sa muka ko.
Joo Yang Hyun! Walang hiya ka!!!!!
Napahinto ng mapansin na may kausap siya.
"At least bayad na siya sa kasalanan niya."
Habang nakatingin ako para bang huminto ang mundo ko. Anghel? Demonyo siya! Pinatay niya ang kapatid ko! T*ngina!
Dahil na ko mapigilan ni SamDo, nilabas niya ko.
Nagpunta kami sa Seongsan Bridge actually sa tabi nun. Pagkatapos dumaan muna ako sa bahay nila. At dumeretso sa opisina.
*****
Short Update!! Let's Congratulate the near wedding of........
Secret!!! Hahahahahahahahahahahahhahahahahahahahaha....
Patayin si DaHae now na!
YOU ARE READING
King Of The Beast (On Going)
ActionHighest Ranking Melodrama 2013 in Korea. Inspired by King of Ambition/Queen of Ambition/ Yawang. Category: Action, Politics, and Romance. "You shoudn't give or let anyone to have your money. Just give the trustable and poor." "Every people, wants to...