Hi Pat! Nevermind reading this nonsense story! I just need to dedicate it to someone... XD
P.S. Please update on you story, "One Direction, Who?"
------------------------------------------------------------------------------------------------
"Julia, gising na," narinig ko ang mahinang boses ni DJ. Na-notice kong nasa balikat nya pala ako nakatulog!
"Dito ako natulog? AHH!" Napasigaw ako nung tumingin ako sa baba. Nasa edge kami ng rooftop. Takot ako sa heights.. O.O
"Oo. Dito ka natulog, sa mismong balikat ko!" Proud na pround nyang sabi.
"Eh ikaw? Saan ka natulog?" tanong ko sa kanya. Baka kasi sa ulo ko...
"Hindi ako natulog noh. Kasi pag tinitignan kita, tulog man o hindi, na-e-energize ako," sagot nya naman at tinaas taas pa ang kilay.
"Baliw! DJ, mais ka ba?" sinubukan kong magbiro. Shh! Wag nyong sabihin kay DJ!
"Bakit?" kinikilig pa nyang sabi. May ine-expect toh eh..
"Kasi ang corny mo!" - ako
"Ganda ng pick-up line mo!" naiinis na sagot ni DJ. He was being sarcastic.
"Sayang, isang araw lang ang birthday ko. Isang araw ko lang makikita ang mabait na DJ. Pag tapos na ang araw na yun, babalik ka naman sa normal. Sa pagiging makulit at BALIW!" dinagdagan ko pa ng asar. Si Julia toh eh! ;)
"Bahala ka dyan! Babalik na ko sa kwarto..." Nagtatampo yata toh. Ang OA! Sinubukan ko syang habulin.
DJ's POV
"Bahala ka dyan! Babalik na ko sa kwarto..." Nagtatampo kong sabi. Pero joke joke lang ah, hindi ako bakla! Wag nyon sabihin kay Julia! SHHHHH...
"Oi! Wag ka nang magtampo. Lagi ka nalang nagtatampo eh...." sabi nya naman pagkatapos nya kung habulin.
"O sige na! Hindi na ko magtatampo!" Napangiti sya sa sinabi ko.
"Alam mo...." May sinasabi syang something pero hindi ko naririnig. Titig lang ako ng titig sa maganda nyang mukha. She's perfect. Maganda ang light brown eyes na nagsha-shine sa ibaba ng sunlight. Maganda ang matangos na ilong na ang sarap i-nose to nose. At kissable lips na.... Basta! Alam nyo na yan!
Biglaan nung hinalikan ko sya sa pisngi. Napasigaw sya ng konti at hinawakan ang kanan nyang pisngi.
"Baliw ka talaga! Ba't mo ginawa yun?!" sinigawan nya ko.
"Ang cute mo eh," sagot ko with a KILLER smille. Take note, "killer" smile.
Nagsimula na kong tumakbo. "DJ!!!!!" sigaw na nya naman. Naghabulan kami hanggang umabot na kami sa room..
"Bakit mo ba kasi ako laging hinahabol?!" - ako
BINABASA MO ANG
Ang Secret Ni Ms. Stranger
FanfictionPaano kung ang natatangi mong pangarap ang sisira sa pangako mo sa pinakamamahal mo? Ano nga ba ang dapat mong gawin? Yan ang simula nung napaka-problemadong buhay ni Ms. Stranger.