Moroko Pov
Hayyy papasok na naman ako sa school,pagod na ako hindi ako nakakatulog ng maayos,palagi nalang akong puyat ang laki na talaga ang pinagbago ng katawan ko mula ng pinalayas ako ng mga magulang ko.
Para akong zombie na naglalakad walang gana,hindi na nga rin ako nakakain ng pang break fast dahil wala na rin akong naabutang pagkain sa gabi para bilhin.Ang sakit pa ng tiyan ko.Naglakad nalang ako ng naglakad sa hallway aasahan ko nalang na makarating ako sa classroom.
Hindi ko na talaga matiis ang sakit pa ng ulo ko parang handa na ang katawan kong bumigay ng
Ng...
Ng..
and dark meet me.
At naramdaman kong may bumuhat saakin matapos akong mawalan ng malay.
"Aray"sabay hawak ko sa ulo ko ang sakit ng ulo ko..Taika asan ako??paano ako nakarating sa clinic.
uupo sana ako sa pagkakahiga ng pumasok ang nurse ng clinic.
"Ah nurse sinong nagdala saakin dito sa clinic?"tanong ko ngumiti lang ang nurse saakin ng may pumasok.Hala!!!guess who??
Si crush namula talaga ako ng makita ko siyang pumasok at ngumiti saakin at may pa wacky pa.
ang cute talaga niya.Napalunok na ako ng mabigat subrang kaba ko kasi nga it means na siya ang bumuhat saakin kanina.Yong sakit ng ulo ko bigla nalang nawala at gusto ko nang magtatalon.Actually he did not know that im his secret crush,napaka misteryoso ko kasi hindi nila alam na may gusto ako sa may anak nang may ari ng campus na ito.
Ngumiti siya saakin ng parectangle saka umupo sa edge ng kama.
"Hindi ka siguro kumain no?,buti nalang at nakita kita bago ka man lang napahandusay sa daan!"ang gwapoh talaga niya kahit baliw ito subrang pogi,pakiramdam ko ako na ang pinakamasayang tao sa boung mundo dahil kinakausap ako ngayon ng taong mahal ko.
Tumango-tango nalang ako.
"Ah-ah sasalamat ah thank you!!"ay shet ano ba kainis,Roko umayos ka nga.
Bigla nalang siyang tumawa,anong nakakatawa don abnormal talaga ang lalaking ito kaya mahal ko eh.
"anong name mo?"tanong niya saakin ,grabe nagsalubong yong kilay ko sa tanong ng crush ko,ito ang mali sa kaniya eh hindi kilala ang classmates niya.
"Ah di mo ako kilala??"kunot noo kong tanong sa kaniya,he just smiled sweetly kaya na fall na naman ako."nope"sagot niya at ngumisi.Kainis siya sarap sapakin
"Ahahaha"
Pilit akong tumawa kahit walang nakakatawa haha,kasi naman eh matagal nankaming mag classmates tapos hindi mannlang niya ako kilala,kung sabagay marami kaming mag kaka classmates siguro sa rinami rami namin hindi na niya ako nakikita.
"Bat ka tumatawa,may dumi ba ako sa mukha??"tanong niya ,muntikan na akong napahilamos sa mukha ko dahil sa ka abnormalan ng lalaking ito.
"Ah im Kim Taehyung!,and you are?"sabay abot niya saakin ng kamay niya para maki pag shake hands.Grabe nanigas ako at parang ayaw kong abutin ang kamay niya baka mag freez lang ako.
Pinakalma ko ang sarili ko at inaboy na rin ang kamay niya.
"Hoy ano name mo?"-Taehyung
"Aa-h im Moroko"
Pagkarinig niya sa name ko natawa na siya.Anong nakakatawa sa name ko eh ang ganda kasing ganda ng may pangalan wehuhehu.
"Ang bansot ng pangalan mo Bakit hindi nalang koroko hahaha!!"abay gago ang alien.Masubukan nga kita tiganan mo lang ah kahit crush kita pag ako sinusubok patay ka.
"Abay gago ka rin ano ,yang name mo maganda ba ?bakit hindi nalang natin gawin ring Taetae"sagot ko pero kumukulo na talaga ang dugo ko sa lalaking ito.
"Ang bastos mo ah!!"tanga anong bastos don mas bastos ka.
"Wow anong bastos don?"sabay upo ko sa pagkakahiga subra na talaga siya.grrrrr.
"Yong sinabi mo na ano yong ano??"sagot niya na hindi pa niya maderederetso ano ba ang ibig sabihin nito??Hala bastos Taetae ang sinabi ko hindi yong ano.
Sa inis ko hindi ko talaga napigilang tumayo kahit may hilo pa ako at nag walk out ayokong masaktan ang lovenones ko eh kaya nag walk out ako.
Lakad lang ako ng lakad hanggang sa may humablot sa kulsuan ko at bigla nalang ako hinila.
Takbo siya ng takbo kasama ako,hindi ko makita ang mukha niya kadi naka jacket siya at ang sumbrero niya ay naksout sa ulo niya.
"Hoy sino kaba?"tanong ko habang winawaglit ang kamay ko sa kaniya ng tumigil siya at bigla bigla akong iniharap nagulat ako dahil.
"Ikaw na naman!!?"
BINABASA MO ANG
Lie Love [Completed]
Teen Fictionteenfiction Ako lang naman ay isang simpleng babae,nangangarap na magkaroon ng masaya,sweet,at nakakainlove na pag-ibig. Isang tao lang ang pinapangarap ko at inaasam-asam ko siya yong taong hinahangaan ko.Si crush Diba lahat tayo nagkakaroon ng cru...