A/N
Yehey...alam niyo ba guys itong story na toh ,ito lang may maraming parts kasi nong first time kong mag publish eh tinatamad na ako kasi bawat tapos ng story ko eh naeexcite na ako sa next na story ko,pero minahal ko naman ang story na toh kaya napanatili ko pang maraming chapter hehehe.Basta alam kong nanjan kayo para magbasa hope ko rin na tumagal rin toh kasi nga nasa point parin na nag sisimula si Moroko na makaalala dahil sa curios na rin siya.Hehehehe..comment pls...hahahaha...support me..tnx..luv you all blue_readers.❤●﹏●
And here's my update.
Taehyung Pov
Napangiti nalang ako ng makita kong kami ni Moroko ang magkatabing nakatulog ngayon.
~alam mo ba Moroko namiss ko yang mukha mo !!nasanay lang kasi ako non sa condo ko na pagkagising ko nasisilayan ko na yang magandang mukhang yan na miss talaga kita~napabulong nalang talaga ako sa hangin habang nakatingin lang sa mukha niya ,totoo naman eh namiss ko siya ng subra,kaso may problema pano naman kami ngayon lalabas dito.
Hayyyy.....kung ako tatanongin masyado akong nanghihinayang kasi nga nawala ang memories niya dahil saakin,parang sa tingin ko ako talaga ang may malaking kasalanan sa kaniya.Masyado akong naging makasarili kong di ko siya ipinasok sa buhay ko ng ganito siguro maayos siyang namumuhay ngayon,buhay nga siya pero lahat naman ay nakalimutan niya wala siyang alam kundi ang mamuhay nalang na puro kasinungalingan.
Mahirap siguro ang pinagdadaanan mo ngayon Moroko lalo na hindi ka nakakaalala at ang masklap pa hindi mo pa alam ang talagang reason ko kung bakit ba napunta ka sa buhay ko at na hindi mo alam na ang dahilan kung bakit kita papakasalan dahil narin para mailigtas ko ang buhay at ari-arian ng aking mga magulang sa kamay ng ama ni Eyn.
Habang nakatitig ako sa mukha ni Moroko bigla nalang siyang naalimpungatan at nagising ng tuluyan napatingin nalang siya saakin kaya ngumiti ako ng bahagya sa kaniya.
"Pasensiya na nakatulog ako sa braso mo!"hingi niya ng dispensa,ngumiti nalang ako para maipakita na hindi ako nagagalit,ok saakin kahit saan ka matulog basta katabi mo lang ako.
"Ok lang matulog ka kahit saan basta siguradohin mong nasa tabi mo ako!"sabay ngiti ko naku ano ba tong mga sinasabi ko...
"Ano kamo?"kunot noo niyang tanong..hehehe..wala..
"Ah wala sabi ko ok lang!"
"Ah ok,naku anong oras na!"nakakagulat talaga siya.
"7:30 am na!"sagot ko bigla nalang parang hindi maipintang mukha ang naging reaksiyon niya.
Bigla -bigla nalang siyang tumayo at pumunta sa may bandang bintana pilit niya itong inaabot pero di niya kaya kasi mas mataas ito kay sa sakaniya.
"Taeh ikaw na kaya umabot nito,baka sakaling makalabas tayo!"tawag niya saakin ang sarap sa pakiramdam na tinatawag niya ulit ako sa pangalan ko na isang taon rin din niyang hindi nagawa,pero bakit naman ako masaya?diba dapat naiinis ako kasi nagtagpo kami??grrr...
BINABASA MO ANG
Lie Love [Completed]
Teen Fictionteenfiction Ako lang naman ay isang simpleng babae,nangangarap na magkaroon ng masaya,sweet,at nakakainlove na pag-ibig. Isang tao lang ang pinapangarap ko at inaasam-asam ko siya yong taong hinahangaan ko.Si crush Diba lahat tayo nagkakaroon ng cru...