Chapter 25:(Stalker)

71 2 0
                                    


Yaehyung Pov

Bat ganon?di na niya ako kilala?isang taon lang naman ang nakalipas ng mangyari yon.

Subrang lungkot ko hindi ko maexpress ang lahat,halos tulala lang ako habang nakaupo sa loob ng class ng bigla nalang akong tinawag nang teacher namin.

"Mr.Kim are you paying attention here,bat napaka tulala mo naman ngayon!?"makabuluhang tanong ng panot na yon,hindi ko nalang siya tinignan bagkus nagsmirk nalang ako at umayos sa pagkakaupo.

Tinuloy nalang nong teacher namin ang pagdidiscuss ako naman itinuloy ang pag iisip ko ,kung paano ko ba maibabalik ang lahat?pero bat kailangan ko pang ibalik ang lahat kung ang talagang minamahal ko na ngayon ay si Eyn?

Bakit kailangan ko pang gumawa ng paraan para maibalik ko si Moroko eh nong siya yong muntikan kong pakasalan gusto ko ng itakwil!!alang ala lang sa parents ko?

Hindi ko namalayan ang oras at agad na natapos ang class namin,last period yon kaya naisipan kong sa dorm muna ako ng mga kaibigan ko mag stay tutal sa dorm mawala ko yong mga iniisip ko.

Lumabas na kami sa classroom at naglalakad pauwe ng makasalubong ko si Eyn.

"Hi bhabe musta lesson mo!"sabay hug saakin,siya nga pala ibinalik ko na ang dati,diba sabi ko hindi ko mahal si Moroko non at magpapakasal lang ako sa kaniya para walang mangyari.

"Ok lang naman bhabe ikaw musta!"sabay ngiti ko saka siya inakbayan narinig ko nalang nagbulungan ang mga kaibigan ko kaya di ko sila pinansin.

"Taehyung mas mabuti siguro kong mauna na kami sa dorm baka kasi makaisturbo kami!"sabay smirk ni Namjoon at nagwalk out na.

Alam kong masakit sa kanila na nakipagbalikan ako kay Eyn kaya naman mejo may pagkamainitin sila lalo na kung magkasama kami  ni Eyn.

Nag smirk nalang ako at hinalikan si Eyn sa forehead.

"merienda muna tayo sa cafetiria!"

Bigla nalang yaya ni Eyn kaya naman para hindi magtampo si Eyn pumayag na ako kaya dumeritso nalang kami sa cafe..

Habang kumakain kami di maiwasan makita ng mga mata ko ang mukha ni Moroko pag kami ang nagsasalo sa pagkain,pero ang katotohanan si Eyn ang nasa harap ko at hindi si Moroko.

Hindi kami masyadong nag usao ni Eyn kaya napansin ko ang oras kaya naman sinabi kong mauna na ako dahil may gagawin pa ako.

"Bhabe ineed to go,bye see you tomorrow!"sabay kiss ko ulit sa noo niya.

"Ok take care!"uuwe  na sana ako ng magsalita pa siya.

"Bhabe?wag kang titingin sa iba ah!"sabay ngiti niya saakin ngumiti nalang ako kaya naman umalis na ako.













Kumatok muna ako sa dorm para pagbuksan ako ,at si Hoseok naman ang nagbukas.

"Oh hyung bat nandito ka!?"-Hoseok

Bakit?masama bang nandito ako?

"Masama ba?!!"sabay sapak ko at pumasok na ako sa loob ng dorm.

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon