Chapter3:(Welcome back)

153 9 0
                                    


Taehyung Pov

Subrang cute niya,mula ng makilala ko siya parang gusto ko na siyang hanap-hanapin bakit ba hindi ko siya na kilala ano bang section niya??Saka pag nagagalit siya ibang iba siya parang pakiramdam mo hindi ka niya pinagagalitan parang minamahal ka pa niya.

Classmate ko kaya siya?? Emmm bat hindi ko siya nakikita??

Ang Tanga mo talaga Taeh subra,ok na ang tanga atleast gwapoh naman.Heheee

Moroko Pov

Naku late na ako sa school nakakatanga ka talaga Roko subra..

Dali dali akong nagpunta sa C.R naku jusq wag naman sana akong malate.

Ng makaligo ako agad na akong nagbihis ng uniform ko at dali-dali akong lumabas at tumakbo wala akong pamasahe at kailangan ko pang magtipid .

Takbo,takbo,takbo..

Sege maraming takbo hanggang sa mapagod ako at napahinto saka ko isinandal  ang sarili ko sa isang pader.

"Nakakapagod!"bulong ko sa sarili ko,gusto ko na tuloy tawagan si Ung yong avatar kilala niyo yon??hahaha sasakay sana ako sa alaga niya hehe.Napapikit ako sa ng saglitan at pinapakalma pa ang sarili ko with matching bulong.

"Roko,inhale,exhale kaya mo yan takbo lang wala kang pamasahe kaya tiisi.."

"Ang rami mong arte,halika na sumakay ka na saakin libre pamasahe!!"ayon sumingit di ko tuloy natuloy yong sasabihin ko kainis,sino ba toh at masampal ko to the moon and back hala!!.

Unti-unti kong iminulat ang mga mata ko,halo-halo buko pandan sarap nito real na real.

Charot sorry kasi baliw si author

(Lol maganda naman)

D wow miss author

Jusq eto na siya,si crush gusto kong tumili kaso baka mahalata sasakay daw ako sa kaniya may geeks baka mabuntis kita hehe jowk.

Syempre ugali ko naman minsan mag pabebe kaya kebs nalang kayo ugali ko eh.

"Ayoko!!"deny ko ikaw talaga Roko nag Roroko ka na naman sege ka unahan ka jan ni ex bestfriend mo malay mo nasa tabi tabi lang.

"Wag ka na ngang pabebe,kayo talagang mga babae ang dami niyong alam"ay kahiya si kuya oh grabe siya ,kagaling ikaw kaya malagay sa sitwasyon naming mga babae tignan lang natin ah.

"Hoy Tae na malaki sa loob ng inidoro tumigil ka,hindi lahat ng babae pabebe atsaka hindi naman magiging pabebe ang mga babae kong walang mga lalaking manloloko aba malay namin kong wala kaming prenong mga babae na tumangi sainyo eh lokohin niyo kami,kaya kami nagpapabebe"

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon