Taehyung PovAng tanga ko talaga subra...urggghhhh mahirap pa naman suyuin yang si Moroko ,i dont know what to do now jimin is angry to me bec.i just cheating moroko .
Nakakainis subra hindi ko alam pero parang nanlumo ako ok na nga diba pero bakit??ang atat mo kasi Taehyung ayan wala na ang bitag!!!
Nasa park ako ngayon sa may ground naka upo lang sa berdeng damo at binabato ang mga nakikita kong tutubi na dumadapo-dapo at may iniisip.Iniisip ko ngayon kong paano ko bitagin ulit si Moroko,di ko alam kung magpapakumbaba ba talaga ako o hayaan nalang, hindi talaga siya ang taste ko ginagawa ko lang naman to para sa parents ko at sa boung angkan ng Kim.Pero dahil sa planong to pati si Moroko nadadamay na pati siya nasasaktan na kailan ba na hindi ako makapandamay ng ibang tao,kailan ba ako magiging malaya kailan ??!!!...
Dahil sa gulong-gulo na ang isip ko napasigaw ako ng tuluyan.
"Aaaahhhhgggggg"hindi ko alam kong bakit ako nagkakaganito,parang naghihina ako ng makita kong nasasaktan at umiiyak si Moroko at ngayon mag-isa na ako ,walang dumadamay.
Nanatili parin ako doon hanggang sa may umupo sa tabi ko.Tumabi saakin si Jungkook at may pagkadismaya sa mukha niya.
"Tsk,tsk paano mo nagawa yon you dumped moroko,i cant believe that you can do that to Moroko hindi pa naman kayo kaso ganyan kana.Anong klase kang lalaki Tae mula naman nang bumalik si Eyn hindi na ikaw ang totoong nakilala namin."
"Tae mahal mo ba si Moroko?"tanong niya sa totoo lang hindi ,hindi ko mahal si Moroko!!!
"Jungkook?!,pwede bang saatin lang toh"pakiusap ko ,tumango-tango lang siya at ako naman ay napatingin-tingin sa mga sulok baka may makarinig.
"Sa totoo hindi ko siya mahal,i just to do this things for the sake of my parents and for my Family!!"
Sa sinabi ko kay Jungkook nagulat talaga siya kaya naman napatulala siya.
"Anong ibig mong sabihin Tae na niloloko mo lang si Moroko na hindi mo talaga mahal na sasaktan mo lang siya pag nalaman na niya!!?"galit na tanong niya hindi ko alam pero nasasaktan silang lahat,tumayo si Kookie at namulsa pa.
"Taehyung pinagkakatiwalaan ka namin pero bakit ka nagkakaganyan,kong gusto mong gantihan si Eyn wag kang nandadamay!!"seryoso at makatotohanang banta ni Jungkook saakin.
Ano nga ba talaga,sadyang naghihiganti ba ako kay Eyn kaya ko to nagagawa pero bakit ang pakiramdam ko mahal ko talaga siya.Umalis si Jungkook doon at tuluyan na akong mag-isa hindi ko sila maintindihan bawat galaw nila si Moroko ang inaalala nila parang mas matimbaang pa si Moroko kaysa saakin na matagal na nilang nakilala.
Habang tulala ako doon biglang may nagsalita.
"Ganyan kaba talaga ka shelfish huh?bakit mo naman nagawa saakin ang mga bagay na iyon?totohanin mo nga ako Tae mahal mo ba ako o hanggang ngayon si Eyn parin ang nanjan sa puso mo?"pagkasabi niya sa mga salitang yon ay kasabay na rin ang pagbagsak ng mga luha niya,hindi ko alam pero kinaawan ko nalang siya bigla-bigla kaya naman tumayo ako sa pagkakaupo at niyakap si Moroko na umiiyak.
"Patawarin mo ako Moroko,natukso lang ako kay Eyn kaya nangyari iyon,patawad bigyan mo pa sana ako ng last chance to prove that i love you and im honestly to you"sabay yakap ko pa nang mahigpit.
"Mahal na mahal kita Moroko,at hindi ko kayang mawala ka dahil mula noon ikaw na ang naging buhay ko!"pero parang hindi siya nakikinig kaya naman nagtaka na ako ,ng iharap ko ang mukha niya sa mukha ko wala siyang malay kaya naman binuhat ko na siya at isinakay sa kotse ko.
Dinala ko siya sa bahay namin at ipinahiga si kama ko,hindi ko alam ang balak ko ,gagawin ko ba ang pinapasabi ni mommy.
Agad kong tinawag ang maid naming babae.
"Manang gawin niyo na po "
BINABASA MO ANG
Lie Love [Completed]
Teen Fictionteenfiction Ako lang naman ay isang simpleng babae,nangangarap na magkaroon ng masaya,sweet,at nakakainlove na pag-ibig. Isang tao lang ang pinapangarap ko at inaasam-asam ko siya yong taong hinahangaan ko.Si crush Diba lahat tayo nagkakaroon ng cru...