Chapter12:(Jimin's care)

93 3 0
                                    

A/N

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N

Mga guys sorry talaga sa chapter11 hindi ko talaga kasi mapindot eh.Nagsloslow kaya kunti lang serrehhh promise babawi ako dito...

Enjoy..❤❤❤

Blue readers....Yong wish ko

Moroko Pov

Nakakainis talaga si Jimin,ano daw rerapen ko duh...Si Taehyung lang ang rerapen ko no quesss.

Dahil sa inis ko kay Jimin nag walk out na ako inaantok pa naman ako,sabi nga ni Ahra manatili muna ako sa bahay nila kaso lang wala sila ngayon kaya naman napaaga ako sa school,pagkaalis palang kasi nina Ahra sa bahay nila sumabay na rin ako nahihiya kasi akong maiwan.Saka baka may makita pa akong mumu meron nga silang maid kaso tulog pa silang lahat ang aga kaya alastres ng umaga.

Basta talaga nainis ako sa pandak na yon crush atah ako kaya ganon,lakad ako ng lakad hanggang sa mapadaan ako sa park at sa kalayuan nakita ko si Tae may kasamang babae sa silong ng mangga,hindi ko masyadong maaninag o makita ang babae kasi masyado siya mistoryoso at natatakpan pa ng mga dahon ang mukha niya.Malayo kasi ang pwesto ko kaya naman dahan-dahan na akong lumapit doon.

Pinakinggan ko ang usapan nila masyado na akong malapit ng magtago ako sa isa pang puno doon,sinilip ko ang babae at si ,si Eyn pero bakit tuwang-tuwa si Tae na kasama si Eyn akala ko ba wala na siya sa buhay ni Eyn pero bakit tuwang-tuwa sila sa isat-isa .Nanatili lang akong nakatago sa ilalim ng isang puno at pilit na dinidinig ang usapan nila at ang bawat galaw nila.Para akong sinak-sak ng isang libong beses ng halikan ni Eyn si Tae sa labi at si Tae naman ay hindi man lang gumawa ng galaw para itigil ang ginagawa ni  Eyn bat hindi niya tinulak bat hindi niya man lang hampasin bakit sa tingin ko parang gusto pa niya ang mga ginagawa ni Eyn sa kaniya.

Naghintay ako ng oras na itulak siya ni Tae at hindi naman ako nabigo ipinatigil ni Tae ang halik na yon at parang umaangal siya,nalaglag nalang ang luha ko sa mga pangyayari kahit alam kong hindi niya ginugusto ang ginagawa ni Eyn nasaktan parin ako,nasaktan ako kasi parang sa tingin ko hanggang ngayon mahal parin ni Tae si Eyn at hindi pa niya kayang bitawan ito.

Parang suspetya ko alam ni Taetae na nandoon ako sa puno at nakatago lang kaya niya itinigil ang halikan na iyon,sa tingin ko alam niya na nandoon ako.

Dahil sa sakit na nararamdaman ko umalis na ako doon ,dahil sa iyak ako ng iyak hindi ko na alam ang mga totonguhing kong daan kaya naman nakabangga ako ng isang nuno sa punso.Hindi ko alam pero   bigla-bigla ko nalang siyang niyakap  kaya naman nagtaka na siya sa kinilos ko.

Hindi naman siya umayaw at niyakap rin niya ako at hinigpitan pa niya ito.

"Tahan na!!"mahina niyang bulong saakin,hindi ko alam pero magaan ang loob ko pag nasa kandungan ako niya.Hindi ako nasasaktan pag kasama ko siya parang siya yong tao na palaging nagpapasaya saakin parang siya yong tao na pwedeng  kong pagsabihan at pagkatiwalaan.

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon