Chapter28:(Dorm)

61 1 0
                                    

Glo Pov
Anneyeong....matagal ko nang pinangarap na sana maging close na kami ni Taeh.

Nasa loob lang ako nang room namin ngayon at kung ano-ano na naman ang pumapasok sa isipan ko,aystttt..yong tipo na walang kang kausap at tanging ang utak at sarili mo lang ang kakausapin mo!mababaliw na atah ako ng tuluyan dito bat wala pa ang ibang studyante?anyare?

Kanina pa ako naghihintay ng mga studyante pero ni anino nila wala,pati nga si manong guard wala eh,pero nakapasok ako inakyat ko kasi yong malaking gate haha...

Matawagan na nga si Miko!!

Tot..tot..tot ....

[Oh]

Bat naman kaya oh?ayssttt hindi ba pwedeng hello?

(Miko?bat wala ka pa?)

Tanong ko sa kaniya ,rinig kong humikab siya mula sa kabilang linya naku..7:41 na ah at ngayon lang gigising ang mokong na toh.

[Ah saan?sa puso mo?]

(Sapak you want?!")

Ayssttt..bat ko ba naging kaibigan ang baliw na toh?

[saan ba kasi?]

(Sa school malamang ,san pa ba?)

[T*ngina Glo,ang bata mo pa pero makakalimutin ka na ..jusme!!]

Sigaw niya saakin,ano ba ngayon..?ay t*ngna naman sabado pala!!arrrrrrttt....

Agad ko nang pinatay ang tawag na yon..jusme..Sabado pala ngayon bat nakalimutan ko...argggg...

Dali-dali na akong lumabas sa campus at gaya ng dati kong gawain aakyatin ko ulit ang gate na yan..Ang hirap umakyat ah...sakit..sa kamay..wew..

Pagkababa ko palang sa gate ay napatakbo na ako dahil may asong nakaabang saakin.

Takbo ako ng takbo at naghahanap ng pagtataguan jusme...dont me dog nangangagat rin ako...arffff...

Kahit anong hanap ko ng butas wala parin ng biglang may humila saakin at tinakpan ang bibig ko dahil sa lakas ng hingal ko,putek kasing asong yon ano ba kasalanan ko sa kaniya..saka sino naman ang taong ito...hala kidnapper...

"Ano ba bitiwan mo nga ako!"sabay pumiglas ko sa taong ito.

"Ede wow..sege ingay pa para masundan ka ng asong iyon!"sabay irap saakin,ede shing...

"Elle kenekeleg ake..!"pabebe ko.haha

"Dont me Glo!"

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon