Chapter26:(Stuck)

65 1 0
                                    


Glo Pov

Di ko siya maintindihan di ko alam pero parang may nararamdaman akong kakaiba sa lalaki g yon,wierd siya pero mas wierd naman ngayon ang feelings ko.

Hanggang ngayon iniisip ko parin kong sino ba talaga si Moroko at kung bakit nakikita saakin nong werdong lalaking yon si Moroko,sino ba talaga ako?ayyssttt...dahil sa gulong-gulo na ang utak ko halos mapudpud na ang hawak kong ballpen dahil sa itinutok-tok ko ito sa mesa ko.

"Hoy Glo ,ok ka lang?"biglaang tanong  ni Kere classmate ko at seatmate.

"Oo Kere lang heheh!"sutil ko pa,oo nga pala kailangan kong makausap yong lalaking yon bat niya ako tinatawag na Moroko at bakit niya sinasabi saakin ang mga salitang yon?Tumayo na ako para lumabas sa pinto ng tawagin ako ni Kere.

"Glo?san ka pa pupunta mag stastart na kaya ang class natin!"

"Alam ko pero Kere ko ,sabihin mo nalang na sumakit ang tyan ko at nasa C.R ako ha!"ngumuso nalang si Kere kaya nag cheer pa ako .

"Kere ,Kereng Kere mo yan kaya sabihin mo ah!"sabay closepalm ko na parang nagdadasal.

Agad na akong tumakbo palabas ng room at syempre ingat-ingat lang baka makasalubong  ko ang adviser naming panot hahaha...

Habang naghihinay -hinay akong maglakad may nakabangga ako at syempre para akong nabunutan ng boung buhok nang makita ko siya.

"Sir yong ulo niyo paki takip against the light kasi eh hehehe!"wew nakakasilaw sir nakita ko na naman ang miracle ball niyo ang light..naku...

"Tengena kang bata ka san ka naman pupunta ah magstastart na ang class natin ah ,at may pa against-against the light ka pang nalalaman ha!"sabay pingot niya sa tainga ko...

"Arayyyyyy sir!!"sabay kunwaring pay-pay ko sa tainga pero di pa niya binitawan,ng mapansin na niyang namumula na ito ay binitawan niya ito ng malakas yong feeling na napayuko ka sa subrang lakas ng pagbitaw niya.Napatingin nalang ako ng masama sa teacher kong pendong kaya nagulat siya.

"Hehehe syempre joke lang sir!"sabay tawa ko at pinapay-payan kunwari ang tainga kong namumula pa atah.

Tatakbo na sana ako para makaiwas sa kaniya ng pigilan niya ako.

"Hoy!?"tawag niya saakin napapreno naman ako sa tawag niya.

"San ka pupunta?!"tanong niya napalunok nalang ako ng mabigat.

Lumapit ako sa kaniya at nginitian ng nakakaloko.

"Sir pupunta lang ako sa C.R. gusto niyo po bang tumae ako  ngayon sa harapan niyo?"insulto ko bigla nalang siya nagdal-dal ng nagdaldal hanggang di niya napansin na nakatingin pala ako sa paa ng isang upuan at hinay-hinay akong yumuko at tinanggal ang cordon ng sapatos niya saka ko itinali don sa paa ng upuan.

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon