Chapter5:(I Love her untill now)

127 6 0
                                    


Taehyung Pov

Hinila ko na kaagad si Eyn  na miss ko eh pero hinila ko siya para hindi  ibalik ang nakaraan kundi itigil niya ang nga ginagawa niya kay Moroko.

Hinila ko siya papuntang park doon sa ilalim ng isang mangga dating tagpuan namin.

"Ano ba!!just let me go!!"sigaw niya saakin kaya binitawan ko ang kamay niya kaya natigil siya at lumunok ng mabigat.

"Kahit anong gawin mo hindi mo na ako malalayuan pa,dahil bou na ang contrata para sa engagement natin "

Anong engagement??

"Stop it Eyn!!"

"Huh itigil?,itigil ang alin Tae mahal naman kita ah at alam ko hanggang ngayon mahal mo parin ako kaya wala dapat akong ititigil dahil parehas lang natin mahal ang isat-isa kaya wala ka nang magagawa pa akin ka at ako ay sayo lang wala nang iba pang hahadlang"

"Ang sino mang hahadlang saakin mawawala nalang nang parang bula kaya dont dare to ask any help to your friend dahil manganib ang buhay nila!!"banta niya saakin,ano ikaw katatakutan ko pwes hindi !!!

Umalis ako sa harapan niya at agad na nagtungo sa Apartment ko sa loob ng school na ito.






Pagka bukas ko palang sa apartment ko tumambad na sa harapan ko ang mga kaibigan ko,ganundin ang pagsalubong saakin ng ambulansiya este si Hoseok.

"Hoy hyung,naka pag -usap ba kayo ni Eyn ano kasalan na ba??"yong kamay niyang naka akbay sa balikat ko ay agad kong tinanggal at bumuntong hiningang umupo sa sofa katabi si Namjoon hyung.

Napaupo nalang si Hoseok sa harap ko gamit ang mat na may logo sign na BTS.

Tinignan niya ako at parang may sinusuri pa.

"Sa tingin ko mga hyung,Tae have problem!!"gago ng english ka pa.

Bigla nalang napabalingkwas si Namjoon Hyung at tinignan ako.

"May problema ba bess?"-Namjoon

"Si Eyn kasi,nag pa asign sila ng contract para sa engagement  namin dalawa!!"kwento ko,di ko alam kong masaya ba ako oh nagagalit.

"Oh ede happy,bakit ba may angal ka parin ba ah kasal na yon hindi ba ? at isa pa its been a long time na hinintay mong dumating si Eyn.Kung tutoosin dobleng saya dapat ang nararamdaman mo kasi bumalik siya at sa pagbalik niya naka file na ang contract engagement niyo!!"sabat bigla ni Jimin na nilalatakan ang luto ni Jin na nuggets.

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon