Taehyung PovMahigit isang linggo na ang nakakalipas mula ng mawala ang mga tinuring ni Morokong magulang pero sa paglipas ng araw ito na siya masaya ulit na para bang walang nagyari,pero kilala ko si Moroko alam ko kong gaano parin siya nasasaktan sa kabila nang lahat alam ko sa kaloob looban niya may matinding sakit parin ang nakaguhit sa kaniyang puso pati na arin ang galit niya kay Eyn.
Gusto kong maging maligaya ngayon si Moroko dahil ito ,ang araw na ito na aaminin ko ang lahat ng nararamdaman ko sa kaniya.
"Moroko?"
"Bakit Taeh?"
Mejo umurong ang dila ko ng sumagot siya at tumingin saakin with matching smile na nakakapanglipad.
"Hoy,ano na tulalahan nalang ba?"
Sabay pang gising niya saakin mula sa pagkatulala ko,napa isip nalang ako kong itutuloy ko ba pero bigla nalang may parang sense na nagsasabi saaking ituloy ko raw ang plano ko.
Bigla ko nalang hinawakan ang kamay niya at agad na napaluhod sa harapan niya,nabigla din siya sa naging galaw ko kaya naman wala nang pasikut sikot pa kundi talagang kailangan ko ng gawin.
"Moroko Yoona Jung will you marry me?"
"Yes ,Oo magpapakasal ako!"sabay hila niya saakin at niyakap ng mahigpit.
Kala ko aayaw siya pero salamat at pumayag siya.
"Yeeeeesssssss!!"sigaw ko habang si Moroko naman ay tumatawa lang habang umiiyak...
"Ano hyung kasalan na!!"sabay abot saakin ni Jungkook ng isang in can na beer ,nag inuman kami para sa araw sa araw na ito at para sa mga araw na dadating pa.Tawanan lahat ang maririnig at halos mga pangarap ng mga hyung ko ang bumabasag ngayon sa tahimik na Dorm,hindi ba dapat ako ang nangangarap pero bakit sila..!!!
"Oh isa pang cheers para sa future wife mo at sa future kids niyo!!"parang lasing na sabat ni Yoongi ah lasing na pala siya pero hindi kana magtataka kong bakit gising pa siya baliktad talaga utak ng lalakin ito,pag hindi lasing aaktong parang lasing pero ngayon ayssttt..kala mo kong kiti-kiti.
"Pano ngayon mga hyun huh!!pag kinasal na sila ni Moroko hindi na natin makakasama pa si Taetae huh!"baliw na talaga si Jimin haha...syempre naman araw araw kong makakasama si Moroko hanggang may mabou..ay charot..
"Haha jimin alam mo namang pag kinasal kana alam mo naman ang mga bagay bagay na dapat gawin ng mag asawa..!kaya pansamantalang mawawala si Taetae saatin"-Hoseok
"Kahit kailan talaga Hoseok ang dumi ng pag iisip mo!"sabay ngisi ni Jin ay kailan rin kaya matatanggal ang pagiging palagiang redtide ni Jin palaging meron.
"Oh cheers para sa kaibigan nating si Taetae!"sigaw naman ni Jungkook..tooiiinnksss...yan ang gusto ko sayo Jungkook.
A/N
Hahaha..Tindi no haha..toinksss...guys pasukan na namin bukas huhuhu...wawa ako...class starts na......mamimiss ko kayo...yeh..hahahaha..eh pano see you to the....
Next Chapters
BINABASA MO ANG
Lie Love [Completed]
Teen Fictionteenfiction Ako lang naman ay isang simpleng babae,nangangarap na magkaroon ng masaya,sweet,at nakakainlove na pag-ibig. Isang tao lang ang pinapangarap ko at inaasam-asam ko siya yong taong hinahangaan ko.Si crush Diba lahat tayo nagkakaroon ng cru...