Chapter14:(soon husband)

103 5 0
                                    

Moroko Pov

Jusko!!!!!...anyareeee putangina bat kumot lang ang nakapulipot saakin,at ,at asan ako??motel ano arggggggg....mababaliw na ako nerape ako....sino???

"Tuloooonngggggg"sigaw ko hindi ko alam kong nasaan ako..

Bigla-bigla na lamang lumubas si Tae sa cr na nakasaplot lang ng twalya.

Oh my goshhhh.siya???siya talaga...naku ,naku pinagnasahan ako ng alien na ito ipapakulong ko siya hindi pwede ito...

"Gago kang alien ka,pati ako biniktima mo ha pati pagkavirginity ko nawala na gago ka ipapakulong talaga kita!!"sa inis ko naibato ko na ang malaking unan na tumama naman sa mukha niya.

Nagnod siya at ngumisi pang dahang-dahang lumapit sa kama kung saan nandoon ako at hinahawakan ang kumot na nakatakip sa boung katawan ko.Unti -unti siyang lumapit saakin at hinalikan ako sa noo,saka may ibinulong saakin dahil sa inis ko pinalo ko siya.

"Moroko dont be
afraid,pananagutan kita at kung may bata mang mabubuo pananagutan ko kayo!!"sagot niya halaaaa...bata???shett naman bata talaga ang maniak mong alien ka..grrrrrrTT_TT...

"WALANG HIYA KA,NAKAKAINIS KA PANANAGUTAN MO AKO NAKAKAINIS KA MARAMI PA AKONG PANGARAP TAPOS GANON LANG!!"Sigaw ko sa kaniya habang pinapalo ko siya sa dibdib niya.Tahimik lang at seryoso niya akong tinitignan ang sama niya ang daya niya habang tulog ako  ginawan niya ako ng panbaboy..

Ok lang meserrep namen ateh eh..hehe joke lang wala akong napansin ,parang tulog lang ako kanina eh.

"Wag ka ngang tanga,moroko papakasalan kita kaya wag kang magpanic ok,mamaya magbihis ka magpapa file tayo ng engagement!!"grabe talaga siya nakakainis...magpapa file na siya ng engagement  kainis...

Parang ang bilis naman atah,ganoon lang hindi pa nga naging kami tapos ganoon na ikakasal na kami kainis...

"Magbihis kana,bec.im your soon to be your husband!!"sabay hawak niya sa baba ko at tuluyan na  siyang nagsuot ng damit at pantalon niya,saka umalis sa kwarto niya.

Napasambunot nalang ako sa sarili ko dahil sa mga nangyari,bakit hindi man lang ako nagising bakit???bakit hindi muna naging kami bago nagkaganito.

Parang may mali eh.Dahil doon na paagaw sa atensiyon ko ang boung kwarto niya,subrang simple lang at subrang boring...hayy paano siya natutulog na wala man lang kadesidesinyo at wala pa siyang lugar para magdasal man lang bago matulog.

(- _ -)tsk..tsk

Dahil sa napapaisip ako doon na parang baliw napagpasiyahan ko nang isuot ang mga damit ko,kaso wala arggg naku naman napaka manyakis ni Tae walang yah..

Bababa sana ako sa kama ng bunukas ang pinto at iniluwa ang isang maid na may dala-dalang isang pink dress.Naku,naku ayoko niyan im not wearing dress to whole of my life kaya pls...

"Ma'am ipinapabilin po ni young master na isout niyo ang damit na ito,at ipinapabilin din ni young master na pagkatapos niyo dito bumaba na kayo for a dinner "

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon