Chapter9:(Flowers for you)

92 4 0
                                    

A/N
Hala sinong teambahay na naman saatin,naku malapit na ang tour ng bts sa manila.Teambahay na naman tayo wala naipon eh
Kainis gusto ko pa naman i hug lahat sila tapos i uwe lahat ang bts sa bahay hehe.

Panoorin niyo guys..huhuhu😭😭

Taehyung Pov

Nakakagago rin ano??,subra hindi ko alam pero naiinis ako sa sarili ko dapat kasi hindi ko ginawa yon paano nalang isang araw malaman ni Moroko ang katotohanan.I know moroko can feel the hurt and i know that i can dissapoint her.

But i want to do it,I want to save my mom,my family but i know that i can hurt a feeling and i can give her a problem shelfish na kong shelfish nakasalalay ang buhay ni mommy at ang buhay ng boung angkan ng kim.

Susubukan ko nalang magpanggap na mahal ko siya kahit na ang nilalaman talaga ng puso ko ay nag-iisa lang at isa Eyn yon.

Nasa bahay ako ngayon at mag rereport kay mommy,astig talaga ako ang gwapoh pa kaya naiinlove lahat saakin eh.

"Hai son,im sure you make your wish to me and i know that ypu cannot dissapoint me!!"sabay upo ni mommy sa chair niya.

"Ma ,nagawa ko ng tama pero paano kong isang araw malaman niya ang katotohanan na talagang niloloko ko lang siya"saka ako huminga ng malalim,hindi ko alam pero i feel guilty.

Moroko Pov

"Is that true bess o my gosh i cant believe that Teahyung will be yours"sabay tili ni Ahra ang sakit na sa tainga eh..ito talagang si Ahra napaka kulit.

Ako nga rin i cant belive my crush have a hiding feeling too,ang boung akala ko ganern lang walang pansinan walang kahit isang nakaw na sulyap lang.

Nandito kami ngayon sa bahay ni Arah busy si Pitchy nakatulog haha.Naghihiwayan kami ni Arah ng batuhin niya kami ng throwing pillow.

"Hey,stop making noice i feel wakeful"eto talagang si Pitchy nakakaurat subra kainis.

Ayaw niya kasi ang inisturbo lalo na kong natutulog siya.

"Alam mo Arah subrang saya ko kasi ayeiiiii....ipinagtanggol pa niya  ako kay Jin."sabay tili ko kaya nabato na naman ako ng pillow,naks inlove lang LoL

"Itong si Pitchy oh,halika nga dito ano ba kasi ang drama mo at kada oras na ganito natutulog ka!!"bulyaw ni Ahra na nakatingin ngayon kay Pitchy na naalim-pungatan.

"Wala nga eh,bakit hobby ko ang natutulog kasi"hobby daw???ako anong hobby ko??

"Guys?!"kuha ko ng atensyon sa dalawa na nagsisigawan na.

I want to tell the truth,i dont want hiding a secret to them,behalf this time guts getting confidence to tell the truth.That im not living in my apartment with a comfortable pillows and bed,and now i need there help.

Lie Love [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon