Phiên ngoại 2: Công việc chuẩn bị cầu hôn.
Kể lại công việc chuẩn bị cho " phi vụ" cầu hôn là cái bọn Kuny đứa nào cũng tức muốn xì khói đầu. Gọi là phi vụ không sai đi vì người " bị " cầu hôn đâu biết gì đâu!
Thật sự Vương Tuấn Khải là một tên tổng tài ác ma, cái gì cũng đổ lên đầu tụi Kuny cả.
Việc đầu tiên phải kể đến đó là việc chọn địa điểm. Địa điểm đầu tiên đâu phải ở chỗ sau vườn đâu. Hắn bắt phải có cây, nước và gió cùng không khí trong lành. Làm cả bọn Kuny chia ra mà đi tìm.
Kuny và Kuni đi tìm ở chỗ bờ biển.
Anne và Trinh Thư tìm ở mấy căn nhà ở ngoại ô.
Chari, Gia Ân tìm quanh khu vực có cảnh đẹp.
Tìm cũng được kha khá nơi cả bọn mới cùng nhau xúm lại đưa mấy bức hình chụp địa điểm đấy cho Khải xem.
Khải nó không thèm xem mà phán một câu xanh rờn.
- Địa điểm sau sân nhà, đáp ứng mọi tiêu chuẩn.
Cả bọn tức muốn hộc máu, tính đánh anh nhưng anh phán một câu.
- Đánh cấp trên trừ hai phần ba tiền lương.
Nha nha cả bọn không giàu như Khải nha, vẫn cần có tiền để sống. Cắt lương lấy gì ăn. Đấy khổ thế đấy nó nắm cán cả bọn rồi còn đâu.
Mặt hậm hực, ức chế, muốn ăn tươi nuốt sống Khải nhưng không dám cãi hậm hụi đi làm việc.
Thôi cứ cho qua việc đó đi, giờ đến việc thứ hai.
Chuẩn bị đồ ăn, khách sạn nào cũng bắt ăn thử xem coi có ngon không để mời đầu bếp trưởng về. Ớ cái quái gì thế là tổng tài là một thằng ngốc thế? Một nhà hàng đầu bếp chính luôn phải có mặt vì đấy giống như trái tim của nhà hàng vậy, bộ tưởng bắt đi là dễ sao? Dù là chủ tịch tập đoàn lớn cũng vậy thôi.
Chúng nó bị bắt ăn mấy trăm món, đến nỗi đứa nào đứa nấy bị tào tháo rượt.
Hắn thấy vậy " ân cần " lại hỏi thăm.
- Mấy cô không sao chứ?
Vẫn phải một nụ cười tươi như hoa, ngoài mặt cười trong thầm nguyền rủa.
" Vương Tuấn Khải, sofa cả năm, sofa cả năm."
Ăn xong chọn ra được khoảng 21 món thì hắn lại phán rằng, nấu ở nhà cho hợp khẩu vị.
Tăng sông tăng sông bà con ơi.
" Hạ nhiệt và giảm tức giận nào, vì tương lai vợ chồng và con cái sau này cố lên nào. Cố lên."
Công việc cuối cùng và quan trọng nhất là chuẩn bị nhẫn cầu hôn.
Việc này bọn chúng không phải vất vả chỉ cần đem mẫu Vương Tuấn Khải đã chọn đi đặt là được.
Nhưng vì lí do cá nhân nên cả bọn quyết định thay đổi nhẫn thành một thứ đặc biệt hơn.
- "Tèn tén ten tèn tén ten. "
Cái vật quý giá nhất đem cầu hôn đã được thắt nơ hồng rất đẹp nào.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiYuan ](Full) Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng Tài
Short StoryName : Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng Tài Author : Kuny & Kuni Cp. Khải Nguyên Thể loại: Hiện đại. H (tùy hứng), HE . Quang Trạnh Mĩ Công ( Ôn nhu thê nô công trá hình). Nhu nhược Mĩ Thụ, Tổng Tài, dưỡng thành, BoyloveBoy,1×1. Tình Trạng : Hoà...