Chương 14 : Mặc kệ em tám hay mười tám tuổi thì em vẫn mãi là Tiểu Nguyên của anh mà thôi!
SINH NHẬT TÔI 17 TUỔI, ĐEM ĐẾN CHƯƠNG NÀY CHO CÁC BẠN, NÓ NGỌT NGÀO KHÔNG CÓ ỒN ÀO PHỐ THỊ CŨNG KHÔNG CÓ THỊ PHI CHỈ LÀ HAI CẬU BÊN NHAU, NẮM TAY NHAU THÔI.
Buổi sáng thức dậy, cậu thức dậy trước vì cơ hồ hôm qua cậu ngủ rất ngon trong vòng tay ấm áp của anh. Cậu quay người sang nhìn anh, nhưng anh thức rồi.
Nhưng mà.
- Khải, hôm qua anh ngủ không được hay sao mà hôm nay mắt anh...
Khải dùng đôi mắt oán trách nhìn cậu, bụng nói một đường, miệng nói một nẻo.
" Em còn hỏi, tại em chứ ai!"
- Hôm qua anh không ngủ được thôi.
Cậu lo lắng lắm, nhanh chóng đứng dậy ngồi trên người anh cái bàn tay trắng thon sờ loạn trên người anh mà kiểm tra.
Tâm trạng lúc này của anh thật tha mị ( con mẹ nó ).
- Anh đau chỗ nào nói cho em đi. Đau chỗ nào.
Anh mặc kệ cậu nhỏ phản ứng, lấy tay kéo cậu ôm vào lòng mình.
- Anh không sao, chỉ tại hôm qua được ôm em ngủ nên không ngủ được.
Cậu cười, nụ cười tỏa nắng đánh tan đi cái lạnh mùa đông ở thành phố Trùng Khánh này.
- À thì ra vậy, vậy anh cứ ngủ tiếp cho khỏe, em xuống nhà tí nha.
Anh gật đầu, nhưng cũng chẳng quên nói vọng một câu.
- Ngày mai là ngày em đến tìm việc làm đừng có quên đấy.
Cậu quay đầu lại, gật đầu nhẹ rồi bước ra khỏi phòng. Anh lúc này ở trong phòng mới thở phù một cái. May là cậu đi rồi chứ không anh không biết sẽ làm gì cậu đâu, người ta nói tinh lực của đàn ông lúc sáng sớm là mạnh mẽ nhất.
...
Khi anh tỉnh dậy cũng là lúc mặt trời mọc chính giữa rồi, hôm nay anh cũng chưa nhận việc nên không sao, chứ anh mà làm việc rồi ngủ kiểu này công việc dồn sang ngày mai chắc một đống, mới nhận việc thì phải vậy thôi.
Mặc dù là con của chủ tịch nhưng anh cũng muốn đi từ chức nhỏ đi lên nên mai anh cùng Nguyên đi phỏng vấn.
Anh dậy bước vào nhà tắm vệ sinh cá nhân tiện thể thay luôn một bộ đồ khác năng động hơn, anh đã có kế hoạch cho buổi chiều này rồi. Anh và cậu sẽ đi chơi.
...
Sau khi ăn cơm trưa xong, nhân dịp lâu ngày anh mới trở về, anh và cậu đi dạo quanh một vòng thành phố Trùng Khánh hoa lệ xinh đẹp này.
Cậu cùng anh không đi xe ô tô to bự và sang chảnh mà chỉ chở nhau trên chiếc xe đạp rất chi tình cảm. Vì thành phố hoa lệ này muốn ngắm cảnh đẹp yên bình mà không phải vẻ đẹp của nhà cao tầng thì cần đi những con đường nhỏ, xung quanh sẽ có hoa, những hàng cây rợp bóng.
- Nguyên Nguyên, em thấy cảnh đẹp ở đây thế nào?
Cậu mãi lo ngắm cảnh xung quanh nên không trả lời anh, anh chờ lâu không thấy cậu trả lời anh đành quay ra phía sau, thấy ngay ánh mắt sáng như trời sao của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KaiYuan ](Full) Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng Tài
ContoName : Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng Tài Author : Kuny & Kuni Cp. Khải Nguyên Thể loại: Hiện đại. H (tùy hứng), HE . Quang Trạnh Mĩ Công ( Ôn nhu thê nô công trá hình). Nhu nhược Mĩ Thụ, Tổng Tài, dưỡng thành, BoyloveBoy,1×1. Tình Trạng : Hoà...