Chương 3

11.6K 656 99
                                    

Chương 3: Đi học

Năm nay Nguyên Nguyên được sáu tuổi và Khải Khải bảy tuổi ba tháng.

Năm nay Khải Khải lớp hai và Nguyên Nguyên bắt đầu vào lớp một rồi.

Khải Khải đã lớn nhưng vẫn ngủ cùng Nguyên Nguyên. Vì Khải Khải sẽ ngủ không được nếu không được ôm Nguyên Nguyên ( Lợi dụng ăn đậu hủ )

Còn Nguyên Nguyên sẽ không ngủ được nếu thiếu hơi hắn ( đây được gọi là hiện tượng thiếu hơi trong truyền thuyết ).

Ông bà Vương cũng chỉ bắt chúng nó ngủ riêng đúng 1 lần nhưng vì lần đó hai đứa phản ứng kịch liệt quá nên bà đành phải cho hai đứa ngủ chung luôn.

Nguyên Nguyên lớn rồi nên hắn và cậu ngủ chung trong phòng hắn trước đây. Phòng hắn chủ yếu là màu xanh dương. Ra giường màu xanh lục . Aiya lúc đầu nó màu xanh dương cơ nhưng vì cậu thích màu lục nên hắn đổi.

Trên chiếc giường Kingsize có hai cái gối hình cua nhỏ và bánh trôi nhỏ nhìn rất dễ thương.

Hôm nay ngày đầu tiên Nguyên Nguyên đi học, mama Vương lên phòng hai đứa gọi hai đứa dậy.

Mama bắt đầu gọi " con dâu" của mình dậy. Vì cậu rất dễ gọi dậy . Còn hắn thì chỉ cần mất đi gối ôm là sẽ tự khắc dậy liền. Kế hoạch của mama Vương là vậy để đỡ tốn nhiều sức.

( Lược bỏ 2108 từ )

Sau khi gọi được "con dâu " con trai dậy bà đi xuống nhà chuẩn bị mọi thứ dặn dò cẩn thận mấy người làm để đưa 2 đứa con bà Vương đi học an toàn.

- Chào mẹ con đi học . ~ Cậu dùng giọng trong trẻo của mình chào bà Vương.

- Ờ. Các con đi học vui vẻ.
Bà Vương vui vẻ đáp lại

Hắn chào mẹ hắn xong kéo cậu ra xe luôn

- Này Nguyên Nguyên nghe ca nói đây!!

-Dạ

- Em ở trên trường không được tiếp xúc gần quá với mấy bạn nghe chưa ?

- Tại sao ạ?

Nguyên Nguyên đưa bộ mặt khó hiểu ra hỏi lại hắn.

Hắn nựng má cậu.

- Vậy ca hỏi Nguyên Nguyên nhá!

- Vậng ạ!

- Nguyên Nguyên có thương ca không!?

- Có ạ ! Nguyên Nguyên thương ca lắm !

- Vậy thì nghe lời ca đừng hỏi nhiều.

Nguyên Nguyên dù không hiểu nhưng vẫn gật đầu. Dù sao Nguyên Nguyên cũng không cần bạn chỉ cần có hắn là được rồi.

Đến lớp cậu được hắn dẫn tới lớp. Lớp cậu và hắn sát vách vậy nên rất dễ gặp nhau.

- Nguyên Nhi đi học vui vẻ nhớ lời ca dặn nha.

- Vâng a! Hì hì

Khải đưa balo đang xách hộ dùm cậu đưa cho cậu.

- Đi học vui. Ca vào lớp đây!

- Tạm biệt ca.

Nguyên Nguyên vào lớp đây là lớp học mới nên nhiều bạn không quen biết. Cậu giới thiệu tên mình và bắt đầu học bài. Cậu được sắp xếp ngồi ở cuối vì nhìn cậu có vẻ mủm mỉm và cao hơn các bạn trong lớp. Cậu ngồi một mình.

Sau bốn tiết học đối với Nguyên Nguyên thì thật là vui còn đối với ai kia thì thật là chán.

Hắn lập tức chạy ngay sang lớp cậu thấy cậu đang ngồi ở bàn đợi hắn . Hắn vui lắm

Cậu lon ton chạy ra chỗ hắn. Hắn bây giờ là Nam Thần của khối đấy nhá. Có rất nhiều bạn gửi thư tình gì đó cho hắn nhưng hắn chẳng quan tâm.
Hắn thấy vậy cười rất phởn nha. Lộ hai cái răng khểnh luôn. Ôi các bạm nữ nhìn say đắm trước nụ cười đó luôn. Vì các bạn ấy có bao giờ thấy hắn cười đâu chứ. Cười mỉm hắn cũng chẳng cười vậy mà giờ đây hắn cười rất tươi luôn.

Cậu chạy thật nhanh lại chỗ hắn, nhưng không ngờ có một bạn ngáng chân khiến cậu té may mà hắn đỡ kịp không thì cái mặt khả ái của cậu ôm đất mẹ rồi còn gì?

Nhưng cậu nặng hơn hắn. Cậu ăn uống không kén chọn nên mập hơn hắn. Hắn đỡ cậu thế là đồng nghĩa với việc mông hắn ôm đất mẹ kính yêu.

- A...a... ~ hắn rên khẽ.

Cậu thì tưởng là ôm đất mẹ nên đã nhắm mắt nhưng không hiểu tại sao lại không đau. Cậu mở mắt đập vào là khuôn mặt đẹp trai của hắn. Và trên nét mặt thể hiện hắn đang đau.

- Khải Khải ... có sao.... không.

- Không sao

Cậu thút thít như muốn khóc khiến hắn khó chịu.

- Nín đi ... ca không sao!!

- Nhưng Ca vừa rên. Lỗi tại Nguyên Nguyên. Hức... hức.

Khải thấy vậy lau nước mắt cho Nguyên xong nói Nguyên Nguyên tránh ra để hắn đứng lên.

Ả bánh bèo kia thấy vậy liền.

- Bạn gì ới cho mình xin lỗi mình không cố ý. Mình vô tình thôi!

Khải nhìn thấy cô ta. Tính tình thay đổi từ hiền hòa với Nguyên sang băng lãnh mặt than với người khác.

- Cậu có chắc là VÔ TÌNH mà không phải CỐ TÌNH

Khải nghiến răng ken két nói.

------ End Chương 3 --------

22:53

18/7/2016

TPHCM

KuniWang

[ KaiYuan ](Full) Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ