Chương 7

8.6K 516 96
                                    

Chương 7: Vì em ấy là " Vợ " tôi!

Cậu rón ra rón ren từng bước từng bước lên phòng Khải Khải. Cậu hồi hộp với lo sợ lắm ý, eo ơi từ nhỏ đến giờ cậu toàn nghe theo lời hắn chứ có bao giờ cậu khuyên hắn đâu cơ chứ. Sợ lắm, sợ hắn giận sợ hắn nghỉ chơi với cậu. Hắn mà nghỉ chơi với cậu thì ôi dồi ơi khổ cho cậu lắm ý! Cậu sẽ tự kỉ luôn chứ chả đùa, vì ngoài hắn ra cậu đâu chơi với ai! Nhưng mà vì sự việc trở thành người có ích cậu phải làm thôi!

Cậu bước đến cửa phòng Khải Khải, lấy tay gõ nhẹ cánh cửa.

Cốc... Cốc...

- Khải Ca, em là Nguyên Nhi đây ạ! Ca cho em vào nhé!

Nguyên ở bên ngoài đang lễ phép gõ cửa thì bên trong Khải Khải lúc nãy tính lên phòng chơi game nhưng nghĩ lại việc mẹ hắn không đồng ý cho hắn học cũng cậu đành sinh ra bực tức, hầm hà hậm hực ngồi trong phòng. Hắn nghe tiếng Nguyên Nhi nên đã giảm bớt tức giận đi phần nào. Hắn chạy liền ra mở cửa, dù cửa phòng của hắn không bao giờ khóa cả.

Hắn mở của xong liền kéo ngay Nguyên Nhi vô phòng lôi lên giường ôm cho đã. Công hắn nuôi cậu mủm mỉm vậy thì phải cho hắn hưởng thành quả chứ nhể !

Cậu để cho hắn ôm, sau một lúc cậu suy nghĩ xem nên mở lời như thế nào thì cậu cũng đã tìm ra cách mở lời.

- Khải Ca, Nguyên Nhi không thích ca học chung với Nguyên Nhi đâu ạ!

Khải ngớ người trước câu nói của Nguyên Nhi. Hắn quay người cậu cho mặt cậu đối diện với mặt hắn.

- Tại sao, Nguyên Nhi không muốn và tại sao Nguyên Nhi biết ca muốn học chung với Nguyên Nhi? Ca chưa nói cho Nguyên Nhi biết mà!

- Dạ tại vì khi nãy Nguyên vừa bước xuống nhà nghe thấy ạ!

Còn cái câu hỏi tại sao cậu không muốn Khải học chung thì làm sao cậu biết, mẹ đâu có dặn cái đó đâu! Giờ phải làm sao

- À thì...

Khải nhìn Nguyên với vẻ khó hiểu, giọng điệu còn mang vẻ khó chịu.

- Thì gì!!!

Nguyên ấp a ấp úng trả lời.

- Thì tại Nguyên không muốn Khải Ca lớn hơn Nguyên mà lại học cùng lớp với Nguyên! Ca phải học lớp lớn hơn để còn chỉ Nguyên học bài nữa a~

Hắn không phục với câu trả lời đó.

- Ca có thể nói mẹ nhờ gia sư về cho hai chúng ta!

Nguyên lắc đầu.

- Nguyên muốn ca dạy kèm cho Nguyên thôi! Với lại ca học lớp lớn hon Nguyên, Nguyên cảm thấy ca rất oai a~

Khải Khải thấy Nguyên nói cũng đúng nên quyết định không học cùng lớp với Nguyên nữa.

- Được rồi, Ca không học cùng lớp với Nguyên nữa, nhưng Nguyên hứa ai ăn hiếp Nguyên nhớ sang lớp Ca bảo Ca ngay nha!

- Dạ.

Hai đứa trẻ cùng cười, sau đó cùng nhau xem ti - vi.

...

[ KaiYuan ](Full) Cưng Chiều Vô Đối : Trúc Mã Của Tổng TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ