(A/N : Ate Neizuri, para po sayo 'to. :)) I really like you MSR. Kinikilig ako ng bonggang-bongga . XD Sana po magustuhan niyo. Ikaw po ang inspiration ko :'3 . Waiting for your next update. Hehe :D )
(A/N : Si Sam nga po pala. Hahahaha! Witwiw. Chix! XD >:P )
~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~
Many days passed..
Close na Close na si Blake and Sam. Parang kelan lang nung naging mag-on sila Sam and Ace. Parang kelan lang, nag-break silang dalawa. Parang kelan lang.. Haayy. Naloloka na itetch! XD
Mundo nga naman.. parang kelan lang ehh.. Chos. >:P
( Sam's POV )
"Hoooooooyy!" Ginulat niya si Blake ng makitang may ginagawa ito sa locker niya.
"Ayy, kabayo!" Natawa siya.
"Hahahahaha! Anong ginagawa mo sa locker ko?! Patingiiiin!" Pinipilit ko kunin yung nasa likod niya. Pero ang likoooooooooot ni Blake, eh!!! >.<
Iwas dito. Iwas doon. Ayy, anubayan!! Muntanga lang kami, eh. Well, nakasanayan na namin ganito araw-araw. Nagkukulitan. Tapos ng masakit na araw na iyon. Parang kelan lang.. Hahahahhahahaha!! Kanina ko pa ata naririnig iyang word na "Parang kelan lang" ah! Si Author inumpisahan, eh! >:D
(A/N : Hahahaha! Eh ganun talaga, inspire si Author eh. >:P )
Hahahaha! Inlababu si Author!!!!!!!!! :DD Kainggeeeet. XD
(A/N : Di kaya. Hahahaha! Inspired lang. *blush* :D Tuloy mo na kwento, girl. Hahahaha! Nalimutan mo na itetch. :3 )
In denial pa si Author, hahaha! Ayy, ou nga pala. Hehehe. :D
Pilit ko pa rin inaabot yung tinatago niya. Napansin kong, SULAT ata iyon?? O.O
"Uyy, Blake! Si Marie, oh! Crush mo yun, di'ba?"
"Saan?"
Yes! Pagkakataon ko na! Hahahha! Nang titingnan niya kung nasan si Marie, bigla kong kinuha yung sulat na hawak niya.
"HULI kaaaaaaa!" Pero bago ko mabuklat, eh bigla ulit niyang kinuha tapos sinubo.
"Eeewww. Yucks! Bakit mo sinubo?! Babasahin ko pa, ehh." Nagpapapadyak-padyak pa siya ng paa niya.
"Hahahahah! Para 'di mo basahin. Oh, eto, gusto mo pa basahin?" Ngumisi siya.
Duuhh! Puro laway mo na kaya yan! Eeehhh!! Naiinis siya, para kasing may tinatago itong kumag na 'to eh. Gusto ko malamaaaaaaan!! TT______TT
"Uuuyy, sorry naaaa. Pleaseeeeee."
Hmp! Yan na naman yung sorry niya. Tapos kapag okay na, uulitin ulit niya.
*Poke*
*Poke*
*Poke*
Natatawa siya.
"Ano ba, Blake?!! Tigilan mo na nga ang pagsundot sa tagiliran ko! Nakikiliti ako." asik niya dito. Pero hindi pa rin tumitigil ang kumag!
"Hindi ako titigil hanggang hindi mo ko napapatawad."
Ang cute niya talaga kapag nagmamakaawa. (^o^)7 Hohohoho!
*Poke*
*Poke*
*Poke*
*Poke*
*Poke*
*Poke*
*Poke*
"Hahahahahah! Oo naaaaa! Oo na! Pinapatawad na kita! Hahahahhaha!!"
"Hahahhahaha, talo ka, noh?"
*Tsup*
Bigla niya ko kiniss sa pisngi.
O_O < - - - Ako
^_____^V < - - - Siya, talagang nag-peace sign pa ha?
"Aba't, nakaka-ilan ka na sa'kin, ha!"
"Bakit nakakailan na ba ako?" Pagmamaang-maangan nito.
"Argh! Tuwing nagbabati tayo lagi na lang may kiss sa pisngi ko!"
Hindi naman sa ayaw niya, eh kasiiiii naman, eehhh! Kinikilig siyaaaaa! >___<
"Sus, kunwwari ka pa. Eh, sa loob-loob mo naman, eh kinikilig ka! Ayiieee. May crush ka sa'kin, noh? Hahahha!"
"Asa ka pa!!" Nilayasan ko na siya. Waaaahh, namumula ako >/////<
Pumunta ako sa library. Tutal, eh break time naman. Nakita kong sinundan pala ako ni Blake. Hinayaan ko na lang siya at inabala ang sarili ko sa pag-rereview ng i-e-exam namin mamaya.
"Hmp! Kung umasta parang alam ang lahat. Kala mo ang galing-galing. Ni hindi nga alam na may GUSTO ako sa kanya, eh!" bulong ni Blake.
"May sinasabi ka ba, ha?!"
"Ay nakooo, wala po. Sabi ko, eh pagbutihin niyo na lang po 'yang pag-rereview niyo."
(A/N : Aaaayyy, dapat nilakasan mo pa Blake! Hahahaha! )
( Blake's POV )
Hahahhahaa! Ano bang ginawa mo Author dito sa babaeng 'to. May sa pagkabingi ata.
(A/N : Hahahhaha, BAD ka Blake. Teka, wala akong ginawa diyan, noh. Sadyang mahina lang talaga yung pagkakasabi mo. >:P )
Eh, bakit mo narinig?! >:))
(A/N : Hahahaha! Di ko po narinig. :P Nabasa ko po. LOL. Hahahahha! Kaloka! XD )
Hahahahhaha! Magkukwento na nga lang ako. >:))
Kilala niyo na naman ako di'ba? Hahahahha! Sa gwapo kong ito, makakalimutan niyo ba naman ako? Kahit si Author, crush ako niyan, eh. >:))
(A/N : Hahahahha! Yabang! >:P )
Hahahha, aangal pa si Author, eh. :P
Back to the topic, hindi ko alam kung kelan to nagsimula. Pero sa tingin ko mahal ko na si Sam. Nagsimula siguro itong nararamdaman ko simula ng feel ko gusto ko siya lagi ipagtanggol, lalung-lalo na kay Ace.
Pinaparamdam ko naman yun sa babaeng ito, eh. Pero, wala eh. WaEPEK! Kulang na lang ipagsigawan ko na mahal ko siya.
Yung sulat na nakita niya kanina na nilalagay ko sa locker niya, eh secret muna ang laman. Hahahahha!
Simula ng araw na iyon, iyong sumuko na si Sam kay Ace. Alam kong balak sanang magpaliwanag ni Ace. Pero hindi na siya pinakinggan ni Sam. Mukhang naka-move on na naman itong babaeng ito eh. Ewan ko na lang kay Ace. Madalas namin siya makita ni Sam tuwing nagkukulitan kami, nasa isang sulok siya nagmamasid sa'min.
At heto pa rin, ganito pa rin itsura niya kapag nasa school. Minsan tinanong ko siya kung bakit ganun pa rin itsura niya..
"Hahahahaha! Ayaw mo nun? Walang aagaw sa'kin? >:) "
*Tug Tug*
*Tug Tug*
*Tug Tug*
*Tug Tug*
Woooo! Eto na naman tong puso ko!! Ang bilis na naman tumibok.
Tiningnan ko si Sam. Aba! Nakatulog. Mapagmasdan nga. >:)
Nilapit ko mukha ko sa kanya. Shit! Gusto ko siyang halikan sa lips. Wrong move ata. >___<
Hmmm.. Tulog naman siya, eh. Isa lang promise. >:P
Tapos ko mag-isip-isip. Hinalikan ko siya ng mabilisan. Hahahaha! Smack lang naman, eh. Hindi niya mararamdaman yun. >:)))))
Oh kitams. Tulog pa rin. Hahahaha! ^_________^V
Magising na nga, tapos na ata ang break time.
C O M M E N T A N D V O T E :o
YOU ARE READING
My Hypocrite Heart [COMPLETE]
RomanceI rather trust and regret than doubt and regret. - Samantha Cullen